Top 5 Thương Hiệu Bánh Trung Thu Chất Lượng Nhất 2020

Nhắc đến Trung thu thì mọi người sẽ nhớ ngay đến Bánh trung thu với hương vị ngọt ngào không thể quên. Nhưng để lựa chọn được loại bánh đúng vị và hợp gu thì lại là điều khiến nhiều người phải bận tâm và suy nghĩ. Xin giới thiệu với bạn đọc Top 5 Thương hiệu Bánh Trung thu chất lượng để mọi người có sự lựa chọn đúng đắn hơn.

Kinh Đô – Bánh Trung Thu Đẳng Cấp

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Kinh Đô đã trở thành thương hiệu Bánh Trung thu số 1 trong lòng mọi người dân Việt. Chắt chiu từng giá trị kiến thức, không chỉ là những nguyên liệu thượng hạng. Mà còn là sự tuyển chọn khắt khe để tạo nên vị ngon đặc trưng khó cưỡng. Kết hợp với hộp bánh vừa tôn vinh giá trị truyền thống vừa tạo nên những sắc màu tươi mới. Tất cả tạo nên Bánh trung thu Kinh Đô đẳng cấp.
Bánh Kinh Đô được tạo nên từ 14 loại hạt , 8 loại mứt, 24 loại gia vị, 17 loại thịt và hải sản, nước đường bí truyền và bột nếp thượng hạng. Cùng trứng muối vàng ươm đã tạo nên vị ngon không loại bánh nào có được.
Đặc biệt, Kinh Đô với tiêu chuẩn số 1 đã luôn lựa chọn những quả trứng muối ngon nhất. Phải lựa chọn những quả từ vịt chăn thả tự nhiên. Để mang lại chất lượng tốt nhất và an toàn nhất đến cho người dùng.
bánh trung thu
Thương hiệu Kinh Đô

Bánh Trung Thu Như Lan

Có thể nói, Bánh Trung thu Như Lan là thương hiệu gắn bó lâu đời với Sài Gòn nhất. Với sự cải tiến công nghệ và luôn sáng tạo trong nghệ thuật ẩm thực. Như Lan vẫn luôn là thương hiệu mang lại cho mọi người những món bánh đậm đà hương vị cổ truyền và hài lòng về cung cách phục vụ.
Như Lan là hộ kinh doanh gia đình. Do đó bao bì và mẫu mã không được phong phú và đa dạng như cách thương hiệu khác. Thế nhưng, đây vẫn là thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn thưởng thức và chọn làm quà tặng khá nhiều. Một phần vì hương vị thơm ngon và cũng là loại bánh với giá thành tương đối thấp. Nên dễ dàng phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi người.
bánh trung thu
Thương hiệu bánh Như La

Bánh Givral – Sự pha trộn độc đáo giữa ẩm thực Pháp và truyền thống Việt

Givral since 1950 là thương hiệu của ông chủ người Pháp Alain Portier. Với kinh nghiệm làm bánh cùng nhiệt huyết và niềm đam mê không ngừng nghỉ. Givral dần dần trở thành thương hiệu và cái tên quen thuộc trong lòng nhiều người Việt.
Givral chủ yếu sản xuất các dòng bánh tươi cao cấp. Nói không với các nguyên liệu kém chất lượng và không rõ nguồn gốc. Do vậy, Bánh Trung thu tại Givral có hạn sử dụng trong vòng 20 ngày. Thấp hơn nhiều so với các dòng bánh khác.
Givral hiện có hơn 30 hệ thống cửa hàng tại TP.HCM và 1 cửa hàng tại Hà Nội. Nhằm giúp cho khách hàng dễ dàng trong việc đi lại và lựa chọn sản phẩm. Cùng với đó là hệ thống giao hàng và đặt bánh luôn sẵn lòng hỗ trợ một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Để mọi người có thể cùng thưởng thức các loại bánh thơm ngon cùng với gia đình và bạn bè.
bánh trung thu
Bánh Girval

Bánh Cao Cấp Brodard – Vị Tây, Đậm Chất Việt

Trước đây, Brodard và Givral là một nhưng hiện tại đã được tách ra làm hai thương hiệu khác nhau. Nhìn chung, cả hai cơ bản cũng có phần giống nhau. Nhưng điểm khác biệt lớn nhất đó là về phong cách, màu sắc, và đặc biệt nhất là hương vị.
Đều phối hợp từ những nguyên liệu phương Tây nhưng với Brodard, Bánh Trung thu truyền thống lại mang một cái gì đó rất khác. Tiêu chí mà Brodard đưa ra đó là luôn sử dụng những nguyên liệu tốt nhất, tươi nhất, hảo hạng nhất, như vậy, một chiếc bánh ra lò mới làm hài lòng được tất cả mọi người.
Không chỉ cầu kỳ trong phong cách chế biến và lựa chọn nguyên liệu. Nhưng hộp quà Bánh Trung thu tại Brodard luôn là thứ khiến mọi người phải trầm trồ và ngạc nhiên, xen lẫn thích thú vì phong cách thiết kế vô cùng sáng tạo và độc đáo, thứ mà rất ít các thương hiệu có thể mang lại.
Brodard
Thương hiệu Brodard

Bánh Đại Phát

Trải qua sự nỗ lực và rèn giữa không ngừng hơn chục năm qua, Bánh Trung thu Đại Phát đã và đang trở thành thương hiệu có chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Nhà xưởng của Đại Phát hoàn toàn tuân thủ các tiêu chuẩn của GMP, CAS và HACCP, với mục tiêu mang lại những giá trị hoàn hảo nhất đến mọi người.
Bánh Trung thu Đại Phát là sự kết tinh tinh hoa từ những con người sáng tạo và yêu nghề, đại diện là các dòng Bánh đặc sắc như Bánh trung thu cầu vồng nhiều màu sắc, bánh trung thu X.O cao cấp, Bánh Kim Sa, Bánh Quý Phi,…
Không chỉ mang lại những giá trị hiện hữu, từng hộp quà của lễ hộp Đại Phát mang lại những giá trị tinh thần to lớn, đây là cầu nối tình cảm, gắn kết con người, thay lời muốn nói và gửi trao tâm tình.
Bánh Đại Phát
Bánh Đại Phát
Để lựa chọn mua những chiếc bánh trung thu cao cấp từ những thương hiệu uy tín, bạn có thể tham khảo hoặc tìm xem bài viết Bánh trung thu 2020.

Thông tin liên hệ
Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN
► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM
► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)
► Email: Sales@Sangia.vn
► Website: https://www.sangia.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hệ thống Profile các Website liên kết - Mxh social của Quà tặng SanGia VN (P2)

Hệ thống Profile các Website liên kết - Mxh của Quà tặng SanGia VN (P4)

15+ mẫu Áo Thun in logo đẹp - Áo đồng phục công ty | SanGia VN