#5 Địa Chỉ Bán Bánh Trung Thu Kinh Đô Givral Như Lan Giá tốt

Bạn đang đau đầu vì không biết nên mua bánh trung thu ở đâu vừa ngon vừa chất lượng và giá thành lại tốt? Đừng lo lắng, bài viết dưới đây sẽ trở thành vị cứu tinh giúp bạn giải tỏa được nỗi trăn trở này.

#1 Cửa Hàng Bánh Trung Thu Kinh Đô

Kinh Đô từ trước đến giờ vẫn là thương hiệu có sức hút rất lớn mỗi khi mùa Trung thu về. Không chỉ được cải tiến từng năm để cho ra những loại bánh ngon hơn, chất lượng hơn. Mà cùng với đó là những mẫu hộp đi kèm vô cùng bắt mắt. Đồng thời giá thành hấp dẫn và cạnh tranh.
Chính vì những lý do ấy, Kinh Đô chưa bao giờ là cái tên hết hot và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng. Khi đến với Kinh Đô, bạn có thể tha hồ lựa chọn với rất nhiều loại bánh được bày bán cùng nhiều hương vị đa dạng.
Trong năm 2020, Kinh Đô cho ra mắt hơn 80 loại bánh từ bánh nướng đến bánh dẻo. Và cho ra mắt dòng bánh Trăng vàng sang trọng, Bánh trung thu kết hợp Oreo. Bánh dành cho người tiểu đường và bánh cho thiếu nhi dễ thương,…
bánh trung thu
Cửa hàng bánh trung thu Kinh Đô
Thông tin Cửa hàng Kinh Đô
  • Address: Các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc, siêu thị hoặc các trang thương mại điện tử.
  • Price: Dao động từ 40.000đ đến 480.000đ/cái.

#2 Cửa Hàng Bánh Trung Thu Givral

Givral since 1950 sau nhiều năm có mặt trên thị trường thì giờ đây đã trở thành địa điểm quen thuộc của nhiều người. Đặc biệt là các bạn trẻ không chỉ là mỗi dịp Trung thu đến. Givral là thương hiệu đã chứng minh được chất lượng cũng như cung cách phục vụ tận tình, chu đáo của mình đến với khách hàng.
Bánh trung thu Givral rất đa dạng và tươi ngon, và đặc biệt là mỗi năm đều sáng tạo ra rất nhiều loại bánh mới tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Từ những loại Bánh Trung thu bình dân đến cao cấp đều có mặt tại cửa hàng của Givral cho bạn lựa chọn.
Ngoài ra, mẫu mã bao bì tại Givral rất bắt mắt và, và vô cùng thẩm mỹ, thích hợp để làm quà tặng người thân và bạn bè.
bánh trung thu
Bánh ở Givral
Thông tin Cửa hàng Bánh Trung thu Givral
  • Address: Givral hiện có hơn 30 cửa hàng tại TP.HCM và Hà Nội. Bạn cũng có thể tham khảo trên website và đặt mua online.
  • Price: Dao động từ 100.000đ đến 900.000đ/cái.

#3 Cửa Hàng Như Lan

Sự xuất hiện của Như Lan đã trở thành biểu tượng của người dân Sài thành. Với tuổi đời hơn 45 năm, nhưng Như Lan vẫn luôn giữ được phong độ và đẳng cấp của mình. Bánh trung thu Như Lan luôn đặt quyền lợi người tiêu dùng lên hàng đầu. Do đó, từng sản phẩm của Như Lan luôn được sự tín nhiệm và nhiều năm liền được bình chọn là thương hiệu : Hàng Việt Nam chất lượng cao”.
Mặc dù không được chú trọng nhiều vào phong cách thiết kế cũng như đổi mới bao bì nhưng từng dòng sản phẩm Bánh Trung thu Như Lan luôn mang một nét truyền thống không phai mờ và đậm đà bản sắc dân tộc.
Bánh Trung thu Như Lan sở hữu công thức bí truyền, khác biệt, do đó hương vị tại Như Lan luôn độc nhất, không pha trộn hay bị nhầm lẫn với các thương hiệu khác. Bánh trung thu tại Như Lan phù hợp với tất cả mọi người, từ ăn chay ăn kiêng đến mặn, ngọt, đều đều được bày bán tại cửa hàng.
Như Lan
Như Lan
Thông tin Cửa hàng Givral
  • Address:
  • 50 Hàm Nghi, Quận 1
  • 64-66-68 Hàm Nghi, Quận 1
  • 365 Hai Bà Trưng, Quận 3
  • Price: 45.000đ – 600.000đ/cái.

#4 Cửa Hàng Mỹ Gia Lạc

Mỹ Gia Lạc là nhà phân phối Bánh Trung thu chính hãng. Với dòng sản phẩm phong phú và rất nhiều bộ sưu tập cao cấp của Bánh Trung thu. Mỹ Gia Lạc là cái tên đáng tin cậy để bạn có thể trao gửi tình cảm tri ân và kính trọng của mình đến với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác thông qua các lễ hộp Trung thu.
Mỹ Gia Lạc cũng đáp ứng tất cả các nhu cầu cho khách hàng tại mọi tỉnh thành trên toàn quốc. Đặc biệt, bên cạnh việc bày bán bánhgiá lẻ, Mỹ Gia Lạc cũng là nơi phân phối bánh trung thu cho các đại lý khác.
Với nhiều chính sách, chiết khấu cao từ 10% – 25%, xuất hóa đơn đỏ, giao hàng tận nơi,… Mỹ Gia Lạc hy vọng mang đến những giá trị tốt nhất và phục vụ khách hàng tận tình.
Mỹ Gia Lạc
Bánh Mỹ Gia Lạc
Thông tin Cửa hàng Mỹ Gia Lạc
  • Address: 199 Đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, TPHCM (Đối diện nhà hát Hòa Bình)
  • Price: Giá các loại bánh được niêm yết trên website.

# 5 Công Ty Quà Tặng SanGia VN


Công ty quà tặng SanGia VN có hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực Quà tặng và cung cấp các dòng Quà tặng cho các thương hiệu, tập đoàn lớn. Ví như Bia Sài Gòn, Bia Hà Nội, Dai I Chi, Honda, Bảo Việt, Viettel,.. Đủ thấy, đây là công ty lớn và có uy tín trên thị trường, được nhiều khách hàng quan tâm và tin dùng.
Mùa Trung thu 2020 đang đến gần, SanGia VN cung cấp tất cả các dòng bánh Kinh Đô, Givral, Như Lan,…làm quà tặng với mức chiết khấu cực kì hấp dẫn. Cùng nhiều chính sách hỗ trợ giao hàng, thiết kế, in ấn logo quà tặng Doanh nghiệp. Nhờ đó, giúp gia tăng giá trị bộ mặt thương hiệu của doanh nghiệp bạn
Với chương trình “ Mua Bánh trung thu – Tặng ngay Bộ Ấm trà Minh Long mạ vàng ‘. Cùng các chế độ khuyến mãi hấp dẫn khác. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán bánh trung thu giá tốt thì SanGia VN chính là lựa chọn số 1. Xem ngay Bảng giá bánh Trung thu 2020
bánh trung thu
Công ty SanGia VN

Thông tin liên hệ
Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN
► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM
► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)
► Email: Sales@Sangia.vn
► Website: https://www.sangia.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hệ thống Profile các Website liên kết - Mxh social của Quà tặng SanGia VN (P2)

Hệ thống Profile các Website liên kết - Mxh của Quà tặng SanGia VN (P4)

15+ mẫu Áo Thun in logo đẹp - Áo đồng phục công ty | SanGia VN