Bánh trung thu Kinh Đô 2020 | Bảng giá có chiết khấu cao #1 | SanGia VN

Bảng giá➡️Bánh trung thu Kinh Đô 2020⭐️có chiết khấu và khuyến mãi cao nhất tại Quà tặng Sangia VN.✅Khách hàng yên tâm khi mua Bánh trung thu Kinh Đô làm quà tặng với giá rẻ nhất và nhiều quà tặng hấp dẫn.

Giới thiệu về công ty Kinh Đô


Kinh đô là một thương hiệu bánh, kẹo, mà mỗi khi nhắc đến ai cũng nhận ra tên gọi quen thuộc này. Tên đầy đủ là công ty Cổ phần Kinh Đô, thành lập vào năm 1993, tính đến nay đã có 27 năm thành lập.

Với bề dày kinh nghiệm về việc sản xuất bánh, kẹo,.. những thực phẩm ăn nhẹ, công ty đã cho ra thị trường Việt Nam rất nhiều sản phẩm đáp ứng nhiều nhu cầu của thị trường. Thì bánh trung thu sẽ là sản phẩm không thể thoát khỏi tầm tay của Kinh Đô.

Tự hào là thương hiệu bánh, kẹo Việt Nam nên những loại bánh mang đặc trưng truyền thống văn hóa của Việt Nam sẽ được Kinh Đô rất chú trọng và phát triển. Bánh trung thu Kinh Đô được xem như một thương hiệu con của Kinh Đô, cho ta thấy được Kinh Đô quan tâm đến chúng như thế nào.
Giới thiệu về công ty kinh đô

Thấy Kinh Đô là thấy trung thu về


Tết trung thu được diễn ra vào ngày rằm tháng 8 âm lịch hàng năm, đó là lý do chiếc bánh trung thu là tượng trưng cho hình ảnh vầng trăng to, tròn và sang nhất trong năm. Ngày xưa, vào ngày tết trung thu mọi người sẽ quay quần bên nhau ngắm trăng, ăn bánh và uống trà, cùng nhau trò chuyện.

Từ đó bánh trung thu trở thành biểu tượng cho tình thân gia đình. Chính vì ý nghĩa to lớn đó, nên rất nhiều đối thủ cạnh tranh mọc lên, điều này làm cho khách hàng cảm thấy hoang mang không biết lựa chọn sản phẩm nào của công ty nào.

Vì vậy, Kinh Đô – được cho là một ông lớn trong lĩnh vực sản xuất bánh trung thu. Luôn luôn phấn đấu, và cho ra nhiều sản phẩm có chất lượng kể cả bánh cũng như mẫu mã của những chiếc hộp đựng bánh.

Với tiêu chí phục vụ khách hàng tận tâm, Kinh Đô luôn khiến cho người tiêu dùng Việt Nam vững tâm về sự uy tín và chất lượng. Đối với những người luôn bận bịu với công việc, không để ý thời gian thì Kinh Đô đã giúp họ nhớ về ngày đó.

bánh trung thu kinh đô


Khi ngày đến ngày trung thu, trên khắp đường sẽ xuất hiện những sạp bán bánh trung thu rực rỡ màu sắc, thì khi nhìn thấy bánh trung thu thì chúng ta sẽ nhớ đến ngay ngày tết tình thân này.

Chiến lược “thấy Kinh Đô là thấy tết trung thu về” được cho là một phương pháp quảng cáo đặc biệt của Kinh Đô. Những sạp bán hàng luôn tạo cho người tiêu dùng cảm giác gần gũi, thân thiện, cùng như là sự tiện lợi của nó.

Khách hàng muốn mua chỉ cần tấp vào những sạp ngay trên đường về mà không tốn nhiều thời gian của họ.

bánh trung thu kinh đô quà tặng

Các loại bánh trung thu kinh đô


Trải qua hơn 20 năm tồn tại và phát triển, Kinh Đô đã không ngừng phát triển bản thân, không ngừng sáng tạo để cho ra thị trường nhiều sản phẩm mới nhất, chất lượng nhất. Đối với bánh trung thu Kinh Đô, khách hàng hãy yên tâm bởi độ an toàn của nó.

Bởi bánh được làm ra từ nguyên liệu chọn lọc, tươi ngon và bổ dưỡng, dưới bàn tay kinh nghiệm của các nghệ nhân giàu kinh nghiệm. Bánh trung thu Kinh Đô được sản xuất trên hương vị nguyên bản của bánh trung thu truyền thống.

Ngoài ra, bởi nhu cầu người tiêu dùng thay đổi, Kinh Đô luôn cho ra những sản phẩm với hương vị mới, độc lạ, nhưng vẫn thơm ngon.

Bánh trung thu Kinh Đô thường có 2 hình dáng:  bánh tròn đường kính khoảng 10cm và bánh vuông cạnh cỡ 7cm hoặc 8 cm, được đựng trong hộp 2 hoặc hộp 4 bánh tùy vào sở thích của người mua.

Các loại bánh trung thu kinh đô


Các loại bánh trung thu thịnh hành hiện nay:
►Bánh trung thu cao cấp trăng vàng: đây là dòng bánh cao cấp của Kinh Đô phục vụ mục đích biếu tặng của khách hàng, những chiếc bánh này được chăm chút từ lựa chọn khắt khe về nguyên liệu đầu vào cho đến thiết kế bao bì và hộp bánh.

Với dòng bánh trăng vàng được chia thành nhiều loại khác nhau như: trăng vàng kim cương trường khang, hoàng kim, pha lê, hồng ngọc. Hộp bánh trăng vàng Hồng ngọc là bộ sản phẩm mới nhất năm 2019 với 2 loại trăng vàng Hồng ngọc Tâm An và trăng vàng Hồng ngọc An Bình.

►Bánh trung thu truyền thống, hơn 40 dòng bánh từ nhân mặn đến ngọt mang đến khách hàng nhiều sự lựa chọn: đậu xanh, khoai môn, đậu đỏ, dừa, hạt sen trà xanh, thập cẩm, thập cẩm lạp xưởng,…

►Bánh dẻo: có lớp vỏ màu trắng và dẻo, nhân có thể là hạt sen, đậu xanh, sữa dừa,… với sản phẩm này phù hợp với những người ăn chạy với nhân hạt sen, đậu xanh.

Các loại bánh trung thu kinh đô


Bảng giá bánh trung thu Kinh Đô


Với tiêu chí người Việt Nam dùng hàng Việt Nam nên Kinh Đô cho ra những sản phẩm bánh trung thu với độ giao động rất lớn, tùy vào loại nhân của bánh sẽ có những mức giá khác nhau từ 40 ngàn cho đến 500 ngàn mỗi cái.

Còn đối với bộ bánh trung thu cao cấp sẽ có giá từ 400k – 4000k tùy vào mỗi hộp. Có 2 loại hộp: hộp có 4 cái và hộp 6 cái.

Bảng giá bánh trung thu Kinh Đô

Trung thu sắp đến rồi, còn gì tuyệt vời hơn khi về thăm gia đình với bộ quà tặng bánh trung thu của Kinh Đô. Chắc chắn bạn và gia đình sẽ có những giây phút tuyệt vời nhất.


Thông tin liên hệ
Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN
► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM
► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)
► Email: Sales@Sangia.vn
► Website: https://www.sangia.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hệ thống Profile các Website liên kết - Mxh social của Quà tặng SanGia VN (P2)

Hệ thống Profile các Website liên kết - Mxh của Quà tặng SanGia VN (P4)

15+ mẫu Áo Thun in logo đẹp - Áo đồng phục công ty | SanGia VN