Bảng giá bánh Trung thu 2020 với nhiều ưu đãi trên Sangia Vn

Thực khách có thể tham khảo giá bánh trung thu cho mùa Tết Hoa đăng sắp tới thông qua bảng giá chi tiết kèm ưu đãi từ Sangia Vn.
Tết Trung thu diễn ra vào ngày rằm tháng 8 Âm lịch hàng năm, còn được gọi là Tết Hoa đăng hay Tết Trông trăng. Năm nay, Tết Trung thu sẽ rơi vào ngày 1/10 (Dương lịch).
Với khí hậu mát mẻ, trăng tròn, sáng nhất trong năm, Trung thu là dịp để mọi người quây quần đón trăng, hòa mình vào niềm vui đất trời và thưởng thức những chiếc bánh nướng, bánh dẻo thơm ngon.
Sangia Vn anh 1
Tết Trung thu là dịp gia đình đoàn viên.
Có xuất xứ từ Trung Quốc, bánh trung thu là sự kết hợp hài hòa của vỏ bánh nướng thơm mềm, nhân bánh ngọt ngào cùng vị mặn của lòng đỏ trứng vịt muối. Bánh trung thu truyền thống thường có hình tròn đường kính khoảng 10 cm và dày tầm 4 cm (không kể đến những chiếc bánh ngoại cỡ dùng làm quà tặng cao cấp). Bánh dẻo, bánh nghìn lớp ra đời sau những cũng được ưa chuộng không kém bánh nướng.
Bên cạnh những nhân bánh quen thuộc, mỗi năm, các thương hiệu sẽ giới thiệu thêm nhiều loại bánh trung thu mới, mang đến lựa chọn phong phú cho người tiêu dùng. Trong đó, bánh trung thu trà xanh, oreo, yến sào, trứng chảy… đang rất phổ biến và được khách hàng ưa chuộng.
Sangia Vn anh 2
Bánh trung thu còn được xem như món quà ý nghĩa dành tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp và đối tác kinh doanh.
Vì là sản phẩm bán theo thời vụ nên bảng giá bánh trung thu thường có sự chênh lệch so với giá trị thực. Ngoài dòng bánh lớn 4-8 trứng như thập cẩm gà quay vi cá yến sào 6 trứng của thương hiệu Givral, gà quay jambon 4 trứng đến từ Hỷ Lâm Môn… các nhãn hàng thường sắp sẵn hộp bánh trung thu dùng làm quà tặng cho khách hàng VIP, đối tác cao cấp.
Một số loại bánh cao cấp được ưa chuộng có thể kể đến gồm: Lễ hộp bánh trung thu cao cấp Givral Thành ý 1 gồm 4 bánh: Thập cẩm gà quay vi cá yến sào 2 trứng, bánh thập cẩm gà quay vi cá 2 trứng, bánh đậu xanh 2 trứng, bánh hạt sen 2 trứng, mỗi bánh có trọng lượng 300 gram; lễ hộp bánh trung thu Kinh Đô Trăng vàng hồng ngọc tâm an dành cho người ăn kiêng gồm 4 bánh: Hạt sen trắng cranberry, matcha hạt macadamia, matcha đậu đỏ, hạt sen hạnh nhân, mỗi bánh 120 gram.
Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo lễ hộp bánh trung thu Brodard ngọc trai gồm 6 bánh: Thập cẩm lạp xưởng 1 trứng, gà quay 1 trứng, gà quay bào ngư hải sâm 1 trứng, khoai môn hạt dưa 1 trứng, trà xanh hạt sen 1 trứng, tiramisu nhân phô mai; hoặc lễ hộp bánh trung thu Lafeve Vọng nguyệt chi giao gồm 3 bánh truyền thống yến macca, yến táo đỏ, than tre hạt sen và 6 bánh mini.
Sangia Vn anh 3
Hộp bánh trung thu cao cấp được thiết kế đẹp mắt.
Để tránh mua nhầm hàng kém chất lượng, bạn nên mua bánh tại những địa điểm sau:
Đại lý bánh trung thu: Đây là địa điểm dễ dàng tìm mua nhất trên thị trường hiện nay với đa dạng dòng sản phẩm đến từ những tên tuổi uy tín như Kinh Đô, Đồng Khánh, Như Lan, Brodard,…
Cửa hàng bánh trung thu: Đối với những cá nhân có nhu cầu mua bánh lẻ, số lượng ít thì các cửa hàng sẽ là tiện lợi nhất. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cửa hàng bán bánh trung thu của các thương hiệu nổi tiếng ở khắp nơi.
- Đặt mua online: Mua sắm online đang chiếm ưu thế rất lớn vì giúp khách hàng tiết kiệm công sức và thời gian. Ngoài ra, khi mua hàng với số lượng lớn, người tiêu dùng sẽ được hưởng mức giá ưa đãi kèm chiết khấu cao. Bởi vậy, đây là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp trong mùa trăng.

Sangia Vn anh 4
Khách hàng có thể tìm mua bánh trung thu dưới nhiều hình thức.
Trên thị trường hiện nay, SanGia VN là một trong những doanh nghiệp chuyên cung cấp các loại quà tặng cho nhiều doanh nghiệp lớn. Nhân dịp Trung thu, Công ty Quà tặng SanGia VN dành chính sách ưu đãi hấp dẫn, chiết khấu cao. Đây sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho doanh nghiệp khi đặt mua bánh trung thu số lượng lớn.
Sangia Vn anh 5
Website cung cấp bánh trung thu chiết khấu cao SanGia VN.

Xem toàn bộ bài viết tại đây: https://zingnews.vn/bang-gia-banh-trung-thu-2020-voi-nhieu-uu-dai-tren-sangia-vn-post1112346.html

Thông tin liên hệ
Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN
► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM
► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)
► Email: Sales@Sangia.vn
► Website: https://www.sangia.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hệ thống Profile các Website liên kết - Mxh social của Quà tặng SanGia VN (P2)

Hệ thống Profile các Website liên kết - Mxh của Quà tặng SanGia VN (P4)

15+ mẫu Áo Thun in logo đẹp - Áo đồng phục công ty | SanGia VN