Báo Sóc Trăng: Nghệ sĩ Quyền Linh tặng quà trung thu cho trẻ em huyện Châu Thành

STO - Nhân dịp Tết Trung thu năm 2019, nghệ sĩ Quyền Linh và một số doanh nghiệp đến từ TP. Hồ Chí Minh đã tặng quà cho trẻ em trên địa bàn huyện Châu Thành vào chiều ngày 13-9.
Nghệ sĩ Quyền Linh và các doanh nghiệp đã tặng 200 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và 100 phần quà gồm bánh trung thu, mì gói, tiền mặt 500.000 đồng cho trẻ em khuyết tật. Tổng trị giá các phần quà gần 300 triệu đồng. Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực đối với bà con nghèo, góp phần cùng chính quyền địa phương chăm lo cho các em thiếu nhi có được Tết Trung thu nhiều niềm vui, hạnh phúc.
Nghệ sĩ Quyền Linh là nhà đầu tư Dự án khu du lịch Giếng Tiên, hứa hẹn mang nhiều nét rất độc đáo với những đặc trưng về văn hóa dân tộc Khmer và gắn liền với truyền thuyết của Giếng Tiên.
Thay mặt chính quyền địa phương, đồng chí Ngô Thanh Toàn - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Châu Thành đã gửi lời cảm ơn đến các mạnh thường quân, vì luôn đồng hành và có nhiều hoạt động hỗ trợ cho huyện Châu Thành. Đồng thời, mong muốn sẽ tiếp tục nhận được nhiều sự gắn kết, chia sẻ của các tổ chức, cá nhân cho hoạt động an sinh xã hội trong thời gian tới.
Thông tin liên hệ
Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN
► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM
► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)
► Email: Sales@Sangia.vn
► Website: https://www.sangia.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hệ thống Profile các Website liên kết - Mxh social của Quà tặng SanGia VN (P2)

Hệ thống Profile các Website liên kết - Mxh của Quà tặng SanGia VN (P4)

15+ mẫu Áo Thun in logo đẹp - Áo đồng phục công ty | SanGia VN