Bảng giá Bánh trung thu Lafeve 2020 hộp đẹp chiết khấu cao | SanGia VN

Cung cấp➡️Bánh trung thu Lafeve 2020⭐️với mức chiết khấu cao nhất khi mua làm quà tặng cho nhân viên hoặc khách hàng.✅Với những mẫu lễ hộp mới nhất, hương vị độc đáo chắn chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng.
 

Truyền thống tặng bánh trung thu


Ngày lễ Trung thu sắp đến gần, đây được cho là dịp mà mọi người gửi nhau những món quà ý nghĩa, là thời gian sum họp gia đình gắn kết yêu thương của thành viên trong gia đình sau những ngày tháng làm việc bận rộn không dành được thời gian cho nhau.

Và món quà phù hợp nhất được dành tặng vào tết trung thu không gì khác ngoài những chiếc bánh trung thu thơm ngon, đậm đà. Với năm nay, Lafeve sẽ mang đến khách hàng thân yêu của mình những hộp bánh trung thu đặc sắc để cùng họ chia sẻ yêu thương với gia đình.

Giới thiệu công ty bánh trung thu Lafeve


Thương hiệu bánh Lafeve là nhãn hiệu thuộc công ty TNHH thực phẩm Bình Vinh Sài Gòn được thành lập vào năm 2007 tại quận 12, thành phố Hồ Chí Minh.

Lafeve đại diện cho bánh trung thu và các dòng bánh ngọt có thể bảo quản ở nhiệt độ thường cung cấp trên thị trường.

Với máy móc thiết bị tân tiến và đội ngũ nhân viên ưu tú có nhiều kinh nghiệm, luôn luôn phấn đấu không ngừng sáng tạo để cho ra những dòng bánh có hương vị đặc sắc, đạt chất lượng cao cho người tiêu dùng.

Đối với những ngành công nghiệp chế biến những sản phẩm ăn uống, luôn để tâm đến vấn đề vệ sinh thực phẩm, an toàn cho người sử dụng. Thì với Lafeve còn quan tâm nhiều hơn, công ty đã cho thành lập riêng một bộ phận quản lý chất lượng độc lập để nâng cao uy tín với người tiêu dùng.

Bộ phận quản lý này có nhiệm vụ kiểm tra chặt chẽ từ khâu nguyên liệu đầu vào đến kiểm nghiệm đánh giá chất lượng sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất. Với thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nên khách hàng hãy yên tâm về mức độ an toàn vệ sinh của banh trung thu Lafeve.
Giới thiệu công ty bánh trung thu Lafeve
Đặc điểm nổi bật bánh trung thu Lafeve

Thị hiếu người tiêu dùng ngày này hướng về những sản phẩm có ích cho sức khỏe, nắm bắt được xu hướng đó cộng thêm thế mạnh về ngành hàng bánh trung thu trong hơn 10 năm, thương hiệu Lafeve cung cấp cho khách hàng những cao cấp và tốt cho sức khỏe.

Với sự đa dạng về loại nhân bánh truyền thống đến hiện đại: bánh nướng, bánh lưu sa, bánh vị trà, bánh xốp, bánh đào sơn và một số dòng bánh nhiệt độ thường khác.

Nguyên vật liệu mà Lafeve lựa chọn từ những nguồn cao cấp và tuyệt vời nhất từ thiên nhiên, không chỉ vậy, những chiếc bánh được làm ra bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực trong nước và Đài Loan.

Đó là lý do tại sao, những chiếc bánh Lafeve khi ra đời khoác trên mình nhiều ưu điểm như vậy.

Không chỉ dừng lại ở chất lượng sản phẩm, Lafeve sở hữu những bộn Lễ hộp được thiết kế vô cùng sang trọng và bắt mắt, mang nhiều thông điệp gửi gắm.

Đặc điểm nổi bật bánh trung thu Lafeve

Top 3 mẫu hộp bánh trung thu Lafeve cao cấp được ưa chuộng


Lafeve đã cho ra những bộ Lễ hộp thuộc dòng cao cấp, với những thiết kế kết hợp nét cổ điển nhưng vẫn hiện được tính thẩm mỹ và sang trọng trong từng chi tiết. Với 3 bộ Lễ hộp được ưa chuộng nhất là: Dấu Ấn Thời Gian, Ngọc Đường Phú Quý và Cổ Ngọc Vinh Hoa.

Lễ hộp Dấu Ấn Thời Gian: được thiết kế 3 tầng cao cấp, mới lạ không kém phần sang trọng, mang đậm nét cổ điển, gợi nhớ về những hoài niệm chắc chắn sẽ làm cho những người con xa nhà sẽ rất nhớ mong gia đình, trông chờ ngày được sum họp.

Lễ hộp Dấu Ấn Thời Gian


Lễ hộp Ngọc Đường Phú Quý được thiết kế dạng hộp 2 ngăn, kết hợp họa tiết hoa mộc lan màu trắng nổi bật bên trên, mang ý nghĩa mang cả tâm tình gửi gắm người yêu thương.

Lễ hộp Ngọc Đường Phú Quý


Lễ hộp Cổ Ngọc Vinh Hoa thu hút người nhìn ngay những giây phút đầu tiên, bởi thiết kế cực kì tinh xảo với hộp 4 tầng, tone màu chủ đạo đỏ đen huyền bí, đẳng cấp, cùng những hoa văn được cắt laser chuyên nghiệp. Đây sẽ là món quà tuyệt hảo để bạn trao yêu thương thắt chặt tình bạn hữu.
Lễ hộp Cổ Ngọc Vinh Hoa


Ngoài ra để đa dạng hơn phân khúc khách hàng, Lafeve có cho ra những dòng sản phẩm tầm trung như: Lễ hộp Ánh Trăng, Đoàn viên, Hoa hảo trăng viên, Hạnh phúc sum vầy,….

Bánh trung thu Lafeve sẽ sẵn sàng cùng bạn “thay lời muốn nói” với người thân: những người con xa nhà mong ước sớm ngày sum họp gia đình, con cháu cầu chúc ông bà luôn mạnh khỏe, tôn trọng và tri ân đến những người bạn hữu, tri kỷ, gửi lời tri ân sâu sắc đến những đối tác, khách hàng. Vì vậy đừng chần chừ nữa mà hãy mua ngay món quà ý nghĩa này dành cho người bạn quý mến.

Xem toàn bộ bài viết tại đây:  https://www.sangia.vn/banh-trung-thu/lafeve.html

Thông tin liên hệ
Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN
► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM
► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)
► Email: Sales@Sangia.vn
► Website: https://www.sangia.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hệ thống Profile các Website liên kết - Mxh social của Quà tặng SanGia VN (P2)

Hệ thống Profile các Website liên kết - Mxh của Quà tặng SanGia VN (P4)

15+ mẫu Áo Thun in logo đẹp - Áo đồng phục công ty | SanGia VN