SanGia VN – Website bán bánh Trung Thu chiết khấu cao

Bánh Trung Thu là loại bánh quen thuộc với nhiều người khi mùa Tết Trung Thu đến. Đây là loại bánh khá đa dạng về mức giá nên phù hợp để làm quà tặng cho nhiều đối tượng.
Tặng bánh Trung Thu cho nhân viên, khách hàng hay đối tác là truyền thống của nhiều doanh nghiệp mỗi dịp Tết Trung Thu đến. Tuy nhiên câu hỏi: "Đặt mua bánh Trung Thu số lượng lớn, chiết khấu cao ở đâu?" luôn là nỗi băn khoăn của nhiều doanh nghiệp. Bài viết sau sẽ là câu trả lời dành cho bạn.
SanGia VN – Website bán bánh Trung Thu chiết khấu cao - Ảnh 1.
Ảnh: Tết Trung Thu
Thông tin chung về bánh Trung Thu
Bánh Trung Thu là loại bánh có nguồn gốc từ Trung Quốc dùng để chỉ loại bánh nướng có nhân ngọt, thường được dùng trong dịp Tết Trung Thu. Đậu xanh, đậu đỏ, hạt sen, thập cẩm… là các loại nhân bánh Trung Thu quen thuộc từ xưa đến nay. So với các loại bánh phương Tây, bánh Trung Thu thường có vị ngọt hơn rất nhiều nên chúng thường chứa lòng đỏ trứng vịt muối để trung hòa vị ngọt.
Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu và sở thích của khách hàng, nhiều doanh nghiệp đã cho ra đời nhiều dòng bánh mới với sự cải tiến về phần vỏ lẫn phần nhân. Bánh trung thu dẻo, bánh trung thu ngàn lớp, bánh trung thu rau câu… là sự lựa chọn khác cho người tiêu dùng bên cạnh bánh truyền thống.
Bánh Trung Thu là sản phẩm bánh theo thời vụ và chỉ phổ biến tại một số nước thuộc khu vực châu Á. Tại phương Tây, bánh Trung Thu cao cấp được xem là món quà tinh tế dành cho những người con xa quê.
SanGia VN – Website bán bánh Trung Thu chiết khấu cao - Ảnh 2.
Ảnh: Bánh Trung Thu
Top 5 thương hiệu bánh Trung Thu làm quà tặng doanh nghiệp
Hiện nay, Việt Nam được xem là thị trường màu mỡ để kinh doanh bánh Trung Thu, đặc biệt là việc cung cấp bánh với số lượng lớn cho doanh nghiệp. 5 thương hiệu sau đây thường được doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng đối tác, quà tặng khách hàng nhờ vào hương vị phong phú, sản phẩm có nhiều phân khúc khác nhau cùng nhiều chương trình khuyến mãi cho đơn hàng lớn.
Bánh Trung Thu Kinh Đô
Là cái tên lâu đời trên thị trường bánh Trung Thu, bánh Kinh Đô đa dạng nhiều thể loại và phân khúc từ phổ thông đến cao cấp. Lễ hộp Trăng Vàng được phân ra thành nhiều dòng để phù hợp với nhiều đối tượng tặng quà khác nhau. Ngoài ra, Kinh Đô còn có dòng bánh Trung Thu oreo thích hợp làm quà cho trẻ em vào ngày Rước đèn tháng Tám.
Nếu doanh nghiệp đang tìm kiếm Hộp bánh trung thu cao cấp làm quà tặng cho đối tác Vip thì Lễ hộp Bạch Kim Đắc Lộc hoặc Kim Cương Trường Khang sẽ là lựa chọn thích hợp. Đối với các sản phẩm bánh lẻ, doanh nghiệp có thể yêu cầu đóng hộp 2 bánh hoặc 4 bánh.
SanGia VN – Website bán bánh Trung Thu chiết khấu cao - Ảnh 3.
Ảnh: Bánh Trung Thu Kinh Đô
Bánh Trung Thu Givral
Givral mang đậm sự tinh tế của văn hóa ẩm thực Pháp được kết hợp với hương vị Việt để tạo ra những kiệt tác bánh Trung Thu khiến ai cũng trầm trồ. Các sản phẩm bánh trung thu Givral với thông điệp "Thành ý gửi trao – Tâm giao nhân khắp" sẽ là món quà tặng đối tác đầy ấn tượng trong mùa Trung Thu này. Giá bánh trung thu Givral khá cao nên được chọn làm quà tặng dành cho khách hàng hoặc đối tác nhân dịp Trung Thu.
Bánh Trung Thu Lafeve
Lafeve là thương hiệu bánh Trung Thu thuộc công ty TNHH thực phẩm Binh Vinh Sài Gòn. Ra đời từ năm 2010, bánh Lafeve mang hương vị của các loại bánh trung thu Đài Loan.
Bên cạnh bánh nướng thì bánh tô, bánh đào sơn, bánh phô mai Pháp, bánh lưu sa… là các loại bánh mini nổi bật của hãng. Giá bánh trung thu Lafeve khá dễ chịu, chỉ dao động từ 150.000đ cho 2 bánh nướng nên đây sẽ là gợi ý thích hợp cho doanh nghiệp vào tháng 8 âm lịch này.
SanGia VN – Website bán bánh Trung Thu chiết khấu cao - Ảnh 4.
Ảnh: Hộp Bánh trung thu cao cấp Lafeve
Bánh Trung Thu Như Lan
Như Lan là thương hiệu bánh Trung Thu Việt lâu đời tại TP.HCM. Với hương vị thơm ngon, vỏ bánh mềm và giá bánh trung thu phải chăng, Như Lan là cái tên được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để làm quà cho công nhân và nhân viên vào mùa Tết Đoàn Viên.
Bánh Trung Thu Brodard
Là thương hiệu có tuổi đời hơn 70 năm, Brodard luôn không ngừng nỗ lực để mang lại cho khách hàng sự lựa chọn tối ưu. Mỗi chiếc bánh Trung Thu Brodard là tâm huyết và tình cảm của những nghệ nhân làm bánh. Hộp bánh trung thu Brodard có 4 dòng chính là Tài Lộc, Lộc Phát, Ngọc Trai và Hoàng Gia.
SanGia VN – Website bán bánh Trung Thu chiết khấu cao - Ảnh 5.
Ảnh: Hộp bánh trung thu cao cấp Brodard Hoàng Gia
Đặt mua bánh Trung Thu chiết khấu cao với số lượng lớn
Khi gõ từ khóa "mua bánh trung thu", kết quả hiện ra sẽ tìm là cả trăm thương hiệu, cả ngàn website từ miền Bắc trải dài đến miền Nam với nhiều giá cả khác nhau. Công ty Quà tặng SanGia VN là cái tên lâu năm trong ngành quà tặng khi chuyên cung cấp các loại quà tặng từ giá rẻ cho đến cao cấp.
Sản phẩm phong phú với nhiều dòng bánh Trung Thu cao cấp khác nhau, SanGia VN nhận cung cấp Bánh trung thu với giá ưu đãi. Với mức chiết khấu cao khi mua số lượng lớn để tặng công nhân, nhân viên, kèm thêm nhiều quà tặng hấp dẫn khác.
Bạn có thể liên hệ với Quà tặng SanGia VN để được tư vấn về giá Bánh Trung thu, bao gồm các thương hiệu nổi tiếng như Kinh Đô, Như Lan, Givral, Lafave, Đồng Khánh, Đại Phát, Brodard.
SanGia VN – Website bán bánh Trung Thu chiết khấu cao - Ảnh 6.



Thông tin liên hệ
Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN
► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM
► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)
► Email: Sales@Sangia.vn
► Website: https://www.sangia.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hệ thống Profile các Website liên kết - Mxh social của Quà tặng SanGia VN (P2)

Hệ thống Profile các Website liên kết - Mxh của Quà tặng SanGia VN (P4)

15+ mẫu Áo Thun in logo đẹp - Áo đồng phục công ty | SanGia VN