Bánh trung thu Đại Phát 2020 | Bảng giá có chiết khấu cao #1 | SanGia VN

Cập nhật➡️Bảng giá Bánh trung thu Đại phát 2020⭐️với giá chiết khấu tốt nhất thị trường hiện nay.✅Tổng hợp những mẫu Lễ Hộp đẹp nhất mùa trung thu này để bạn có thể chọn ra những món quà tặng ý nghĩa cho đối tác hoặc nhân viên của mình.
 

Giới thiệu công ty Đại Phát 


Bánh trung thu Đại Phát là sản phẩm của Công ty TNHH Thực phẩm thương mại Đại Phát, thành lập năm 2000. Đây là công ty thực phẩm với tổng số vốn  100% từ Đài Loan. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, Đại Phát ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.

Sản phẩm chính của Đại Phát là các dòng bánh kẹo như: bánh sandwich, bánh su, bánh kem, bánh xếp, sủi cảo, bông lan. Đặc biệt bánh trung thu Đại Phát là loại sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay, không những có thiết kế bánh độc đáo, khác biệt mà còn tinh tế sang trọng.

Người sáng lập là ông Hứa Ngọc Lâm, ông đã đến Việt Nam sống được 20 năm. Qua những năm tháng cố gắng, ông đã xây dựng được một chỗ đứng trong thị trường Việt Nam về lĩnh vực sản xuất bánh trung thu.

Nhà xưởng được đặt tại khu Công nghiệp Sóng Thần tỉnh Bình Dương, xưởng sản xuất Đại Phát tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm như GMP, CAS và HACCP. Nguyên vật liệu được sử dụng đều là nông sản cao cấp của Việt Nam.

Ngoài ra các sản phẩm của công ty còn được xuất khẩu qua các nước như Nhật Bản, Đài Loan, Singapore, Mỹ…
Giới thiệu công ty

Ưu điểm nổi bật của bánh trung thu Đại Phát


Do được hình thành từ một người có nguồn gốc từ Đài Loan, nên bánh trung thu Đại Phát có sự giao thoa giữa 2 nền văn hóa là Đài – Việt. Sự kết hợp này tạo nên một nét đặc trưng riêng của bánh trung thu do Đại Phát sản xuất ra.

Hình dáng nhỏ nhắn đầy ngộ nghĩnh của chiếc bánh trung thu Đại Phát được làm theo hình dáng bánh mang hơi hướng của người Đài Loan, cộng thêm những hương vị đặc biệt đã làm nên tên tuổi và uy tín của Đạt Phát ngày hôm nay.

Ưu điểm nổi bật của bánh trung thu Đại Phát


Với nguyên vật liệu hoàn toàn từ nông sản Việt Nam cao cấp đã đánh mạnh vào tâm lý khách hàng Việt bởi phương châm “Người Việt dùng hàng Việt”, sẽ còn gì tuyệt vời hơn khi vào ngày lễ truyền thống lớn - ngày hội trung thu được sử dụng chính sản phẩm làm ra từ nông sản của đất nước mình.

Ngoài ra, việc chú trọng vào những chiếc hộp đựng bánh được Đại Phát bỏ ra rất nhiều tâm huyết, những chiếc hộp sẽ được thiết kế tinh tế, sang trọng và vô cùng cứng cáp tạo cảm giác an toàn thì mang đi.

thiết kế hộp bánh trung thu đại phát

Các loại bánh trung thu Đại Phát được người tiêu dùng ưa chuộng


Lễ hộp Đại Phát – bánh trung thu Đại Phát, hiện nay rất được ưa chuộng và ngày càng trở thành món quà tặng yêu thích trong ngày lễ trung thu.

Đại Phát đã nghiên cứu và cho ra nhiều dòng bánh trung thu đặc sắc như: Bánh trung thu Cầu Vòng phong phú về màu sắc, Bánh trung thu XO đắng cấp Hồng Kông, Bánh Kim Sa bán chạy của Đài Loan, Bánh trung thu Quý Phi, Bánh trung thu Hợi Con, Thỏ Ngọc….

►Bánh Kim Sa được xem là niềm tự hào của Đai Phát, chiếc bánh được rắc lên những hạt sữa li ti như kim sa lấp lánh, độ ngọt của nhân vừa phải cùng với vị béo của sữa.

►Bánh trung thu hải sản XO cao cấp: với vỏ hộp được thiết kế với ánh trăng sáng trên bầu trời, rồng vàng bay lượn vô cùng công phu và tinh tế.

►Phú quý hợi con: Chú heo theo quan điểm phương đông tượng trưng cho sự ấm no,sung túc, và đây cũng là lý do Đạt Phát tạo hình bánh thành những chú heo dễ thương.

Các loại bánh trung thu Đại Phát


►Bánh dẻo: không có lớp vỏ nướng, lớp vỏ được làm từ bột hòa với đường, nước. Nhân thì từ hạt dẻ, hạt sen mềm ngọt tốt cho sức khỏe.

►Bánh trung thu Hong Kong: với hình dáng những chiếc bánh nhỏ kết hợp 3 khẩu vị mặn, ngọt mang đến cảm giác biến hóa đa dạng trong hương vị của bánh.

►Bánh phú quý phù dung: hoa phù dung là loại hoa sặc sỡ với sắc tím, Đại Phát khéo léo dùng tên này dành cho dòng bánh đặc biệt này. Nhân có vị mặn của chà bông và hương thơm của hành tím.

►Bánh thỏ con như ý: với tên gọi mang lại sự may mắn, bánh thỏ con có thành phần từ các loại trái cây, hạt đặc trưng của Việt Nam như sầu riêng, hạt sen, lá dứa, giúp cho người tiêu tiêu thưởng thức có cảm giác gần gũi hơn.
Các loại bánh trung thu Đại Phát


Nếu bạn đang tìm một món quà thật tròn đầy ý nghĩa cho dịp Trung thu 2020 này, thì bánh trung Thu Đại Phát là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Chúc bạn có ngày lễ Trung thu hạnh phúc.

Xem toàn bộ bài viết tại đây:  https://www.sangia.vn/banh-trung-thu/dai-phat.html

Thông tin liên hệ
Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN
► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM
► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)
► Email: Sales@Sangia.vn
► Website: https://www.sangia.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hệ thống Profile các Website liên kết - Mxh social của Quà tặng SanGia VN (P2)

Hệ thống Profile các Website liên kết - Mxh của Quà tặng SanGia VN (P4)

15+ mẫu Áo Thun in logo đẹp - Áo đồng phục công ty | SanGia VN