Bánh trung thu Givral 2020 | Mẫu hộp và Bảng giá có CK cao | SanGia VN

Cập nhật➡️bảng giá Bánh trung thu Givarl 2020⭐️với chiết khấu cao nhất.✅Các loại bánh trung thu cao cấp Givral chắc chắn sẽ là món quà tuyệt với dành tặng khách hàng và đối tác trong mùa trung thu năm nay.

Givral mang đậm sự tinh tế của văn hóa ẩm thực Pháp, kết hợp với nhiều hương vị việt tạo ra những kiệt tác về ẩm thực khiến ai cũng trầm trồ. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một mẫu bánh trung thu để thưởng thức cũng như làm quà tặng cho dịp trung sắp đến, thì Bánh trung thu Givral là một sự lựa chọn hợp lí cho bạn.


Givral có những loại bánh trung thu nào


Bánh trung thu không chỉ là một món ăn ngon mà nó còn biểu trưng cho vẻ đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam, thể hiện tỉnh cảm yêu thương vẹn đầy, hạnh phúc viên mãn.

Thấu hiểu được tầm quan trọng của chiếc bánh trung thu, các nghệ nhân Givral đã bỏ tâm huyết vào từng chiếc bánh trung thu tươi ngon, lớp vỏ màu vàng cùng với nhân thơm, béo tạo nên sự hài hòa đặc trưng của những chiếc bánh trung thu của Givral.

Sản phẩm bánh trung thu của thương hiệu Givral này rất đa dạng về hương vị, cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Với thông điệp “Thành ý gửi trao – Tâm giao nhân khắp”, Givral luôn đảm bảo cho khách hàng sẽ có được những chiếc bánh vừa ngon vừa bổ lại mang đầy sự tinh tế, đẳng cấp.

nhân của bánh trung thu Givral


Những hương vị cho bánh trung thu mà Givral mang đến đó có thể là những vị truyền thống như thâp cẩm, hạt sen, đậu xanh, trà xanh, khoai môn dừa,… Ngoài ra còn có những loại nhân đặc biệt hơn như  thập cẩm gà quay, vi cá yến sào hay bánh trung thu nhân mứt cranberry, chocolate, rasberry, phô mai,….

Với phương châm tốt cho sức khỏe mọi người, những chiếc bánh của thương hiệu Pháp này còn kết hợp với những gia vị tốt cho sức khỏe như là tỏi đen, các sản phẩm bánh trung thu tỏi đen được mọi người rất yêu thích.

Mỗi loại sẽ có những sự kết hợp khác nhau, tạo nên sự đang dạng về nhân của bánh trung thu Givral.

Các loại bánh trung thu Givral

Các mẫu hộp bánh trung thu Givral 2020


Ngoài việc khách hàng có thể từng loại bánh mình thích thì Givral cũng có sẵn những combo cho khách hàng dễ lựa chọn.

Với những hộp 4 bánh: có những combo Sum vầy, Tâm giao, Thành ý, Sắc màu. Được chia thành nhiều combo khác nhau cho từng loại trên, hỗ trợ khách hàng chọn được hộp bánh trung thu ưng ý nhất.

Với hộp 6 bánh: Givral có combo tên Trăng yêu thương, Tình nhân. Mỗi loại trên cũng được chia thành nhiều phần nhỏ, với sự kết hợp khác nhau.

Mẫu combo 9 bánh có tên gọi: Cát tường và như ý. Đây được xem là combo lớn nhất hiện nay. Một hợp sẽ có rất nhiều hương vị trong đó, sẽ thuận tiên hơn cho khách hàng cho việc thưởng thức được nhiều hương vị hơn.

Ngoài ra, Givral cho ra một combo rất đặc biệt đó là Bánh trăng ngũ sắc, bên trong có 6 bánh với mỗi cái bánh là một màu, rất đẹp mắt.

mẫu hộp bánh trung thu Givral 2020

Giá bánh trung thu Givral tầm bao nhiêu


Nếu bạn tự chọn hương vị bánh thì tầm giá mỗi cái bánh giao động từ 100k  – 300k tùy theo loại bánh và số trứng bạn chọn trong một bánh.

Còn với những combo:
► Với hộp 4 bánh sẽ có tầm giá từ 500k – 950k tùy loại.

► Với hộp 6 bánh sẽ có tầm giá từ 600k – 1000k tùy mỗi loại.

► Với hộp 9 bánh sẽ giao động tầm giá từ 1100k – 1500k tùy loại.

Giá bánh trung thu Givral


Givral cũng rất chú trọng đến chiếc hộp đựng bánh, chúng được thiết một cách tinh tế, sang trọng và vô cùng bắt mắt. Vì vậy, bánh trung thu Givral sẽ là món quà tặng rất ý nghĩa vào dịp trung thu này mà bạn không thể bỏ qua.

Thông tin liên hệ
Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN
► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM
► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)
► Email: Sales@Sangia.vn
► Website: https://www.sangia.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hệ thống Profile các Website liên kết - Mxh social của Quà tặng SanGia VN (P2)

Hệ thống Profile các Website liên kết - Mxh của Quà tặng SanGia VN (P4)

15+ mẫu Áo Thun in logo đẹp - Áo đồng phục công ty | SanGia VN