Mẫu Bộ Giftset Quà tặng Doanh Nghiệp phổ biến nhất hiện nay | SanGia VN

Cùng Tìm hiểu➡️Giftset là gì?⭐️Các bộ giftset trên thị trường hiện nay giúp cho doanh nghiệp có thể duy trì,🏆✅cùng với SangiaVN tìm hiểu qua bài viết dưới đây để hiểu về y nghĩa của bộ giftset nhé!

Giftset là gì?


Các món quà tặng doanh nghiệp, cơ sở, tổ chức, các nhân bao gồm nhiều quà tặng trong 1 hộp quà tặng được gọi là bộ giftset qà tặng. 

Giftset bộ quà tặng la gi

Tùy vào mục đích khác nhau mà doanh nghiệp lựa chọn các bộ giftset để làm quà tặng

Tặng bộ Giftset khi nào?


Giftset được ứng dụng làm quà tặng nhiều trong cuộc sống. Nhiều người vào dịp tết thường mua cả bộ giftset để tặng người thân, biếu quà tết, biếu quà thăm hỏi, .... 
Bộ giftset quà tặng có thể được tặng khi lên chiến dịch marketing thúc đẩy quá trình bán hàng tiêu thụ sản phẩm của khách. Bộ giftset quà tặng cũng được dùng là quà tặng doanh nghiệp và các dịp đặc biệt trong năm hoặc để thưởng cho nhân viên. Giftset quà tặng còn là món quà tri ân khách hàng tốt nhất. 
tặng giftset khi nào
Bộ giftset quà tặng tết

Ý nghĩa của bộ giftset quà tặng trong kinh doanh


Quảng bá hình ảnh bằng bộ giftset có in logo cũng là cách quảng bá hiệu quả.

Doanh nghiệp dùng bộ giftset để là quà tặng khuyến mãi thu hút khách hàng đến mua sản phẩm. Đây là hình thức marketing hiệu quả, không chỉ khách hàng có lợi mà cả doanh nghiệp cũng có lợi vừa PR vừa xúc tiến mua hàng. 

Nếu doanh nghiệp dùng giftset để tặng đối tác thì giúp mối quan hệ hợp tác tốt đẹp đơn.

Ngoài ra đây là món quà tặng ý nghĩa cho nhân viên, quà tặng thể hiện sự yêu mến của công ty với nhân viên của mình. Tùy vào mục đích và đối tượng nhận quà mà bạn lựa chọn những bộ giftset phù hợp.

Chiến dịch quảng bá hình ảnh

Một số Bộ Giftset quà tặng trong doanh nghiêp


Giftset nước hoa là một 


Nước hoa là một trong những món quà tuyệt vời vì giá trị của nó, có thể nói bộ nước hoa là bộ giftset cao cấp nếu bạn chọn sản phẩm tốt trên thị trường. Giftset nước hoa này cũng đặt biệt nếu khách hàng của bạn trong lĩnh vực làm đẹp, thường là nữ giới thì món quà này khá phù hợp.

giftset nước hoa
Giftset nước hoa

Bộ giftset sổ bút 


Món quà đơn giản này khi in logo lên viết và sổ, người nhận được quà tặng này sẽ nhớ đến công ty của bạn khi sử dụng chúng. Cây viết là vật sẽ thường xuyên đi bên họ, nếu có cơ hội hãy suy nghĩ nên đầu thư món quà tặng này. Bộ gift set này thường được dùng để tặng cho bạn bè, đối tác khách hàng, nhân viên công ty.

giftset bút bi sổ da

Bộ ấm Trà giftset quà tặng cho doanh nghiệp


Ấm trà là sản phẩm có giá trị cao đặc biệt đối với các loại ấm trà có thương hiệu, các ấm trà bằng gốm sứ khi in logo công ty lên sẽ rất sang trọng. Các loại ấm sứ lại được trân quý và sử dụng trong thời gian rất dài đó là điều mà doanh nghiệp trao quà tặng mong muốn. Món quà nay thường dùng để tri ân khách hàng cũ, chăm sóc khách hàng mới. 

Bộ ấm Trà giftset quà tặng cho doanh nghiệp
Giftset bộ ấm trà in logo

Bộ ly thủy tinh


Bộ ly thủy tinh in logo là bộ giftset quà tặng phổ biến, bộ sản phẩm quà tặng này giá cả cũng không quá đắt tầm 15000 đồng/bộ (2 ly) và tùy vào yêu cầu của khách hàng mà những sản phẩm ly thủy tinh có giá khác nhau. Bộ ly thủy tinh có thể dùng làm quà tặng doanh nghiệp cho nhân viên, cho khách hàng mới, làm quà tặng khuyến mãi.
Bộ ly thủy tinh

Móc khóa- hộp đựng nameCard - Viết


Bộ giftset đơn giản này thường làm quà tặng doanh nghiệp cho các đôi tắc, cộng sự của công ty. Móc khóa in logo vật dụng được sử dụng thường xuyên nhất, đồng thời giá cả của bộ sản phẩm này cũng không quá đắt, doanh nghiệp bạn đã có đầu tư để làm quà tặng. 
Móc khóa- hộp đựng nameCard - Viết

Giftset USB- sạc dự phòng- nameCard


Bộ sản phẩm thiết yếu cho dân văn phòng, tại sao lại không chọn nhỉ. Nếu khách hàng của bạn muốn tặng là dân văn phòng thì bộ giftset này là sản phẩm hay đấy.


Giftset USB- sạc dự phòng- nameCard

Thông tin liên hệ
Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN
► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM
► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)
► Email: Sales@Sangia.vn
► Website: https://www.sangia.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hệ thống Profile các Website liên kết - Mxh social của Quà tặng SanGia VN (P2)

Hệ thống Profile các Website liên kết - Mxh của Quà tặng SanGia VN (P4)

15+ mẫu Áo Thun in logo đẹp - Áo đồng phục công ty | SanGia VN