Giá các bộ ấm chén Bát Tràng Cao Cấp nhẩt hiện nay | SanGia VN

Bạn đang tìm hiểu➡️Ấm chén Bát Tràng cao cấp⭐️có những loại nào?➡️ giá cả thế nào?✅Xem ngay bài viết này cập nhật mới nhất về ấm trà Bát Tràng hiện nay.


Gốm sứ Bát Tràng với bề dày lịch sử ấy ấm chén Bát Tràng đến nay trở thành nét Văn Hóa của Người Việt nam. Con người khi sử dụng gốm Bát tràng nói chúng và ấm chén Bát tràng nói riêng có thể tỏa ra được khí chất tao nhã, đậm đà bản sắc người Việt.

Vì sao ấm chén Bát Tràng là sản phẩm được yêu thích?


Các loại ấm trà bát Tràng có chất lượng tốt, Chất liệu tạo đặt biệt đã làm nên bộ ấm trà đẹp, những âm được tạo bằng đất sét vùng đồng bằng, riêng ấm tử sa được làm bằng đất sét đặc biệt. Nhiệt độ nung trên 1300 độ C có thể giúp loại bỏ hết các tạp chất độc hại cho sức khỏe người sử dụng. 

Giá cả bộ ấm trà Bát Tràng cũng trung bình không thay đổi nhiều so với trước đó, sản phẩm vẫn bình ổn giá.  

Thiết kế ấm với đường nét tao nhã thanh tao, hình dáng cấu tạo ấm chén Bát Tràng bật lên hình ảnh con người, cảnh vật thiên nhiên được tái hiện từ cây cảnh chim muông với nét vẽ và tạo hình độc đáo, đa dạng.

Ấm chén Bát tràng là đồ dùng thiết thực và cần thiết trong đời sống chúng ta, nó còn thể hiệu được phong cách của gia chủ, Khi dùng ấm chén Bát Tràng trong tiếp đãi khách thể hiện được văn hóa lịch sự, tao nhã nét đẹp truyền thống của người Việt. Bạn có thể dùng Bộ ấm trà làm quà tặng bạn bè hoặc người thân. 
bộ ấm tà bát tràng đẹp
Bộ ấm trà đẹp men rạn

Các bộ ấm chén Bát Tràng cao cấp


Bộ Ấm chén Tử Sa Bát tràng


Một dòng sản phẩm ấm trà Bát Tràng đặt biệt này với những ưu điểm mang đến hương vị tách trà ngon hơn những loại ấm trà khác. Có thể nói ấm trà tử sa tồn tại qua hàng năm vẫn giữ một nét đẹp mộc mạc và đúng cái tên Tử Sa. Hình dáng kích thức ấm cũng đa dạng, người sành trà cực yêu thích loại ấm trà này.

Giá trung bình tầm khoảng: 540.000 - 960.000 VNĐ
ấm trà tử sa
Ấm trà Tử Sa Bát Tràng

Bộ Ấm chén Bát Tràng men rạn


Kỹ thuật men rạn là loại kỹ thuật tráng men cổ vẫn còn lưu giữ đến bây giờ. Điểm đặc biệt mà chỉ có dòng gốm Bát Tràng mới làm được. 

Bộ ấm trà Bát Tràng men rạn có nhiều kiểu ấm như: Ấm chén men rạn dáng vuông, dáng tròn, khi mua bộ ấm trà bao gồm cả bộ tách trà bát tràng. 

Giá trung bình 1 bộ tầm khoảng: 400.000 đồng - 900.000 đồng

ấm chén men rạn cao cấp
Bộ ấm trà men rạn cao cấp

Bộ ấm chén bát tràng men rạn bọc đồng 


Bộ sản phẩm ấm chén Bát Tràng Men rạn bọc đồng phù hợp với phong cách nội thất hiện đại, thiết kế đường nét sang trọng, lớp men tráng với hoa văn đẹp thể hiện được sự sang trọng của bộ bình trà. 

Giá trung bình tầm: 720000 đồng. - 160000 đồng

ấm chén bát tràng men rạn bọc đồng
Ấm trà cổ men rạn bọc đồng

Ấm chén bát Tràng men lam cổ


Men lam cổ vẫn là loại men được nhiều người yêu thích vì màu lam cùng nét hoa văn cổ làm cho chiếc ấm trà trở nên cổ kính, khi sử dụng tạo cảm giác của thời xa xưa. Một bộ gồm có 

Giá Bộ ấm chén men cổ khoảng: 290000- 740000 VND
ấm chén bát tràng men lam cổ

Ấm chén Bát Tràng vẽ sen


Ấm chén bát tràng vẽ sen là dòng sản phẩm cao cấp của Gốm sứ Bát Tràng, hình dáng cũng như cấu trúc của ấm trà mang nét tinh tế, nét đẹp từ những cánh hoa sen mềm mại, sản phẩm mang đậm nét Việt Nam nếu dùng bộ ấm này làm quà tặng càng tăng sự tinh tế của người chọn quà.

Giá bộ ấm chén Bát Tràng tầm: 315000 - 500000 VND. 
Ấm chén Bát Tràng vẽ sen

Lưu ý khi mua ấm chén Bát Tràng


Hiện nay vì dòng sản phẩm gốm sứ Bát Tràng được rất nhiều người ưa chuộng nên trên thị trường có nhiều mặt hàng trôi nổi không gõ nguồn gốc xuất xứ, bạn phải cân nhắc kỹ càng lựa chọn mua tại các showroom lớn hay có tên tuổi chuyên bán dòng gốm sứ Bát Tràng. Tuyệt đối không mua hàng online khi chưa rõ nguồn gốc cơ sở. 

Xem toàn bộ bài viết tại đây:  https://www.sangia.vn/tin-tuc/qua-tang/am-chen-bat-trang-3457.html

Thông tin liên hệ
Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN
► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM
► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)
► Email: Sales@Sangia.vn
► Website: https://www.sangia.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hệ thống Profile các Website liên kết - Mxh social của Quà tặng SanGia VN (P2)

Hệ thống Profile các Website liên kết - Mxh của Quà tặng SanGia VN (P4)

15+ mẫu Áo Thun in logo đẹp - Áo đồng phục công ty | SanGia VN