Dịch vụ In ly Nhựa giá rẻ và cách chọn ly Nhựa hay nhất | SanGia VN

Sản phẩm➡️Ly nhựa⭐️là sản phẩm phổ biết trên thị trường, bạn đã chọn đúng ly nhựa✅cho quán của mình chưa? Cùng tham khảo những ưu điểm, nhược điểm của ly nhựa qua bài viết dưới đây

Đặc điểm của loại ly nhựa tốt


Ly nhựa có nhiều ứng dụng trong đời sống bởi đặt tính dẻo và độ dày tốt, không bị nhiễm chất độc hại khi đựng thực phẩm, nước uống toàn bộ cơ thể giúp bảo quản đồ uống tốt hơn, và khách hàng có thể mang đi dễ dàng an toàn.

Xét về chất liệu chúng ta có 2 loại ly nhựa phổ biến trên thị trường: ly nhựa PP, ly nhựa PET. Ly Pet có độ trong hơn ly PP đồng thời người dùng cảm giác ly PET cứng chắc hơn ly nhựa PP. LY nhựa PP so với ly nhựa Pet thì Ly Pet đẹp hơn nhìn sang hơn nên thường được dùng cho các loại thức uống như trà sữa, sinh tố, cà phê, nước ép,...để tạo tính lịch sự cho món thức uống. Còn ly PP loại mỏng thì thường dùng để đựng nước uống có gas ở các buổi tiệc.

Về hình dáng có 2 loại Ly nhựa thân bầu và ly nhựa thân thẳng. Ly Bầu thường dùng trong các quán trà sữa, Ly thẳng thì dùng cho các loại thức uống thông thường khác.

ly nhựa đáy bầu


Ly có cấu tạo đơn giản, là ly nhựa có nắp và ly nhựa không nắp. Mỗi loại nắp ly khác nhau cho ra các kiểu ly khác nhau ví dụ như: Ly nhựa nắp cầu, ly nhựa nắp bằng, ly nhựa nắp tim, ly nhựa không nắp ép màng nhựa. (Ly nhựa PP có thể ép màng nhựa còn ly nhựa PET thì không thể).

Ly nhựa PP có thể ép màng nhựa để ngăn đồ uống tràn ra ngoài tiện lợi để bán các loại thức uống nhanh mang về như chè, nước mía,.. 

ly nhựa ép màng
Ảnh: Ly Trà sữa

Ví dụ như ly nhựa cafe mang đi dùng nắp cầu mang vẻ đẹp hiện đại dễ thương

ly nhựa đựng cà phê đẹp
Ảnh: Ly cafe mang đi

Thể tích chính của cốc nhựa là 350ml, 470ml, 500ml, 650ml, 700ml và 1000ml.

Độ cứng thì ly nhựa có loại cứng và loại mỏng. Loại cứng giá thành sẽ cao hơn thường dùng cho các quán trà sữa có thương hiệu. Ly nhựa giá rẻ là loại mỏng thì dùng cho các loại thức uống như nước mía, trà tắc học sinh. 
ly nhựa nắp tim loại cứng
Ảnh ly nhựa nắp tim loại cứng

Ưu điểm của ly nhựa 


Điểm đặc biệt là loại ly nhựa có thể dùng cả nắp bằng và nắp cầu tăng hoặc ép màng nhựa thêm tính linh hoạt khi sử dụng. Bên cạnh vẻ đẹp chúng ta còn chú trọng về vấn đề an toàn thực phẩm, loại nhựa tốt giá cả hợp lý sử dụng hợp vệ sinh an toàn thực phẩm, những ly nhựa của các công ty sản xuất có tên tuổi đã được kiểm nghiệm toàn thực phẩm cho người tiêu dùng. Khi được sử dụng ở nhiệt độ cao, khả năng phơi nhiễm các kim loại trong nhựa vào đồ uống luôn ở mức an toàn.

Giá cả sỉ của những chiếc cốc nhựa cũng không quá đắt đỏ so với chất lượng của nó thì giá cả hiện nay của những chiếc cốc này là rẻ. Giá ly nhựa trà sữa là: 3000-5000 đồng/ ly

Ly nhựa có nhiều loại phù hợp cho từng cửa hàng nhỏ, vừa hoặc thậm chí là cửa hàng lớn họ vẫn sử dụng ly nhựa. In ly nhựa là hình thức quảng bá hình ảnh tốt cho cửa hàng. Bạn có thể lên ý tưởng cho Logo, hình ảnh và địa chỉ cửa hàng sau đó yêu cầu công ty in ấn in sản phẩm. Ly nhựa in đẹp sẽ gây bắt mắt cho khách hàng, nếu in ly nhựa trà sữa bạn có thể giúp khách hàng nhớ đến quán trà sữa của bạn nhiều hơn.

Cốc nhựa nắp cầu
Hình ảnh : Ly đựng trà sữa đẹp 

Nhược điểm của Ly nhựa 


► Ly nhựa mỏng cần được bảo bảo kỹ càng, nhiều ly nhựa PP mỏng dễ bị móp méo. 

► Sản phẩm để lâu không dùng dễ bị trầy, nhanh cũ.

► Ly nhựa chỉ dược dùng 1 lần, không dùng ly nhựa ở nhiệt độ quá cao, tối đa 90 độ C. 

Ly nhựa giá bao nhiêu?

Giá tùy thuộc vào dung tích, số lượng và chất liệu, loại cứng hay mềm, có in ấn hay không in thì sẽ có giá khác nhau, nếu lựa chọn in thì số lượng 10000 cái trở lên bạn có giá sỉ tốt. 

In Ly nhựa giá rẻ

Có 2 kiểu in ly nhựa là in lụa và in offset. Các công ty in ấn ly nhựa hiện nay công ty Ly nhựa Bình Minh, Ly nhựa Thanh Tâm, Công ty ly nhựa Bình Long, Ly nhựa Sài Gòn,... chuyên cung cấp những sản phẩm ly nhựa in ấn thuộc nhiều dòng ly nhựa khác nhau, bạn có thể tự thiết kế gửi bản mẫu cho công ty hoặc yêu cầu công ty thiết kế cho. In ly nhựa giá rẻ bạn phải in số lượng nhiều tốt thiểu từ 10000 ly bạn sẻ được giá sỉ. 

Ly nhựa nắp cầu in logo
 Ảnh: in ly nhựa đẹp giá rẻ

Hi vọng qua bài viết này, các bạn đã có thể tìm được cho mình những loại Ly nhựa đẹp nhất, giá rẻ nhất cùng dịch vụ in logo chất lượng cao nhất. Chúc công việc kinh doanh nhà hàng quán xá của các bạn thành công tốt đẹp.

Xem toàn bộ bài viết tại đây:  https://www.sangia.vn/tin-tuc/qua-tang/ly-nhua-3462.html

Thông tin liên hệ
Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN
► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM
► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)
► Email: Sales@Sangia.vn
► Website: https://www.sangia.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hệ thống Profile các Website liên kết - Mxh social của Quà tặng SanGia VN (P2)

Hệ thống Profile các Website liên kết - Mxh của Quà tặng SanGia VN (P4)

15+ mẫu Áo Thun in logo đẹp - Áo đồng phục công ty | SanGia VN