Xem 10 loại Quà tặng Nhân viên độc đáo của Tây


Bạn đang thiếu những ✅ ý tưởng tặng quà cho nhân viên ✅ Hãy cùng tham khảo xem Các công ty nước ngoài ✅ tặng quà gì cho nhân viên ✅ của họ nhé
Một công ty không thể thành công nếu không có những người nhân viên giỏi, và chắc chắn bạn biết rằng nhân viên tốt là những tài sản quý giá nhất đối với Công ty của bạn. Và bạn đang muốn trả ơn cho họ ngoài lương thưởng.
Bỏ qua những món quà thường thấy, nhàm chán và vô dụng. Hãy thử xem người Tây họ tặng gì cho nhân viên của họ. Biết đâu bạn sẽ có những ý tưởng mới hoặc học được gì đó, để món quà cho nhân viên sẽ ý nghĩa hơn, hữu dụng hơn.
Dưới đây là 10 món quà tặng nhân viên chúng tôi sưu tập từ những công ty nước ngoài.
Để tham khảo những mẫu quà tặng hiện nay ở Việt Nam, để chọn quà tặng cho nhân viên của mình hãy xem bài viết: Quà tặng Doanh Nghiệp từ SanGia VN

1. Chậu cây xanh bàn làm việc
 
Một loạt cây xanh trên bàn làm việc hoặc trong phòng của nhân viên sẽ khiến họ hạnh phúc - làm cho nó dễ chăm sóc và gần như không bị chết sẽ còn hạnh phúc hơn nữa. Kết hợp với 1 chiếc chậu dễ thương có thể làm tan chảy trái tim của của họ. 
 
2. Phiếu quà tặng
Tặng tất cả chung 1 món quà chắc chắn sẽ không thể giúp tất cả cùng hài lòng được. Hãy tặng họ 1 phiếu mua hàng, voucher, phiếu giảm giá, để  họ được tự do chọn lựa mua sắm, sử dụng, ăn uống thứ họ thích nhất.

3. Một cuốn sổ tay ghi chép ý tưởng
1 cuốn sổ tay là cần thiết để ghi chép công việc, ghi chú, lịch hẹn… Cá nhân tôi luôn thích ghi chú lại những ý tưởng bất chợt của mình. Việc cần làm là chọn những cuốn sổ thật đẹp, thật dễ thương, thơm tho, vui vẻ… Để việc ngắm nhìn cuốn sổ tay xinh xắn đáng yêu cũng là 1 điều hạnh phúc.
4. Thuốc khử trùng tay mini
Dưới ngăn kéo bàn của mỗi Nhân Viên nên có 1 chai thuốc khử trùng tay để sử dụng mỗi ngày, mỗi khi cần. Vừa vệ sinh vừa tốt cho sức khỏe. Nên lựa chọn các loại thuốc có thành phần tự nhiên như cam và bạc hà, không gây kích ứng da để mang lại trải nghiệm nhẹ nhàng, ẩm mượt.
5. Bình giữ nhiệt để uống nước

Đồ uống của bạn sẽ không ngon nếu nhiệt nhiệt độ nóng lạnh không phù hợp. 1 chiếc Bình giữ nhiệt luôn giữ nhiệt độ thức uống của bạn được tuyệt hảo nhất là điều tuyệt vời. Nhân viên có thể giữ chúng trên bàn làm việc hoặc mang chúng theo bất cứ đâu họ cần, đây cũng là món quà tặng nhân viên mà chúng tôi đang cung cấp tại HCM.

6. Vé xem phim
Tại sao không? 1 buổi xem phim chung của 1 phòng hoặc cả công ty là 1 ý tưởng không hề tệ. Nhất là khi bạn cùng nhau xem 1 bộ phim ý nghĩa, truyền động lực cho mỗi người. Hoặc đơn giản là nhân viên có thể tự đi xem bộ phim mà họ yêu thích, giải trí vào những dịp lễ hoặc cuối tuần. Còn điều gì ý nghĩa hơn là quan tâm đến từng điều nhỏ nhất của nhân viên đúng không nào.
7. Tặng Hoa
Tặng hoa cho phụ nữ là cách lấy lòng nhẹ nhàng và tinh tế nhất. Vào các ngày lễ như 8/3, 20/10… tại sao không dành tặng cho những nhân viên nữ những bó hoa ý nghĩa nhỉ. Họ sẽ vui, khoe với bạn bè, đăng ảnh lên mạng xã hội tự hào về công ty. Bạn đừng lo về giá, nếu đặt hoa số lượng lớn cho công ty, giá chiết khấu sẽ được giảm khá nhiều đấy.
8. Phụ kiện điện thoại

Nhân viên của bạn ai cũng sử dụng điện thoại cả, họ rất yêu quý bảo vệ chiếc điện thoại của họ. Hãy giúp họ làm điều đó bằng các món quà tặng từ công ty. Ví dụ như những chiếc ốp lưng, miếng dán màn hình, tai nghe, lens zoom…
Đừng lo về việc mỗi người dùng 1 điện thoại khác nhau làm sao để tặng ưng ý được, hãy cho họ 1 phiếu giảm giá của 1 đơn vị chuyên cung cấp phụ kiện để họ tự chọn lựa thứ mà họ thích nhất.

9. Đồ chơi giải trí
Tại sao không nhỉ, công việc căng thẳng nhiều áp lực mà phải tập trung cả ngày vào máy tính hoặc điện thoại là điều không hề tốt cho nhân viên của bạn. Hãy tặng những món đồ chơi trí tuệ nhỏ gọn, để họ có thể giải trí nhẹ nhàng mỗi khi căng thẳng.
Có thể là 1 khối rubik dễ thương, 1 bộ nam châm xếp hình xinh xắn hoặc 1 chú hề lò xo nhỏ xinh. Tin tôi đi, nhân viên của bạn sẽ thích thú cho xem.
10. Một chiếc áo khoác
Wow, đã ai từng tặng áo khoác cho nhân viên của mình chưa nhỉ. Áo thun, áo đồng phục, áo mưa thì tặng nhiều rồi, nhưng chắc áo khoác thì chưa hoặc rất hiếm.
1 chiếc áo khoác chất lượng, thời trang chắc chắn sẽ là món quà nhân viên bạn thích nhất nếu bạn chọn đúng kiểu dáng có thể giúp nhân viên mình chống nắng khi đi ngoài đường, giữ ấm trong phòng máy lạnh hoặc như một món thời trang khi đi với bạn bè.
Đến đây, chắc chắn bạn đã có những ý tưởng tặng quà rồi đúng không. Hãy tìm kiếm để chọn mua được món quà tốt nhất cho công nhân viên của bạn. Nếu bạn chưa biết tìm ở đâu, thì đây là địa chỉCông ty cung cấp quà tặng mà bạn nên tham khảo, hoặc xem Bảng giá và chiết khấu các loại Quà tặng Doanh nghiệp hiện nay ở Việt Nam: https://www.sangia.vn/qua-tang-doanh-nghiep.html

Để được tư vấn kỹ hơn về Quà tặng Nhân viênQuà tặng công nhân, tặng quà số lượng lớn các loại. Hãy liên hệ tổng đài 0915 039 109 để được tư vấn, hoặc Email Sales@sangia.vn để được báo giá tốt nhất nhé!

Thông tin liên hệ:
Công ty: Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN
Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM
SĐT: 0915 039 109

Bài Viết Liên Quan

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)

Nguồn bài viết: https://www.sangia.vn/tin-tuc/tin-tuc-trong-nganh/qua-tang-nhan-vien-doc-dao-1146.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hệ thống Profile các Website liên kết - Mxh social của Quà tặng SanGia VN (P2)

Hệ thống Profile các Website liên kết - Mxh của Quà tặng SanGia VN (P4)

15+ mẫu Áo Thun in logo đẹp - Áo đồng phục công ty | SanGia VN