109+ Bộ Ấm chén – Bộ ấm Trà Quà tặng in logo giá rẻ siêu đẹp

Tổng hợp hơn 109 mẫu bộ Ấm chén uống trà làm quà tặng đẹp nhất trên thị trường hiện nay. Bao gồm các thương hiệu Minh Long, Minh Châu, Bát Tràng với mẫu mã đẹp siêu chất lượng.

Bộ ấm chén hay Bộ ấm trà?


Bộ ấm chén hoặc bộ ấm trà đều là từ chỉ bộ sản phẩm bằng gốm sứ gồm 1 bình, 6 tách và 6 dĩa dùng để uống trà. Bộ ấm chén là từ thường dùng ở miền bắc, còn bộ ấm trà là từ thường dùng ở miền Nam.

Bộ ấm chén uống chè ở miền bắc thường có thể tích nhỏ bởi văn hóa uống chè đặc, dung tích 1 bộ ấm chén thường dùng ở miền Bắc là khoảng 0.3l - 0.8 lít.

Bộ ấm trà ở Miền Nam thường có dung tích to hơn bởi văn hóa uống trà loãng hơn, dung tích 1 bộ ấm trà có thể lên đến 1.1 lít.

Bộ ấm chén hay bộ ấm trà?

Những Bộ ấm chén Minh Long đẹp nhất


Từ những bộ ấm chén trắng này, Minh long sẽ thêm hoa văn, màu sắc, viền khác nhau sẽ tạo ra những mẫu mã khác nhau và chúng ta thấy trên thị trường.

Đối với tổ chức - doanh nghiệp, đây là nhóm sản phẩm phù hợp để In logo làm quà tặng doanh nghiệp.

Chúng tôi có đầy đủ các kích cỡ từ 300ml - 1100ml để khách hàng chọn lựa theo nhu cầu, giá bộ ấm chén minh long sẽ được cập nhật thường xuyên bên dưới.

Do không phải in hoa văn trang trí nên giá thành Bộ ấm chén đẹp giá rẻ trắng Minh Long luôn ở mức thấp hơn nhóm sản phẩm khác, đặc biệt là khách hàng mua Sỉ sẽ được mức chiết khấu khá cao, tiết kiệm được rất nhiều chi phí.


Các bộ ấm chén trắng Minh Long phổ biến hiện này gồm:

Bộ ấm chén Mẫu đơn trắng


► Bộ Mẫu Đơn 0.3L Trắng: 330.000đ

► Bộ Mẫu Đơn 0.3L Chỉ Bạch Kim: 528.000đ

► Bộ Mẫu Đơn 0.3L Chỉ Vàng: 528.000đ

► Bộ Mẫu Đơn 0.7L Trắng: 572.000đ

► Bộ Mẫu Đơn 0.7L Chỉ Bạch Kim: 864.000đ

► Bộ Mẫu Đơn 0.7L Chỉ Vàng: 864.000đ

► Bộ Mẫu Đơn có hoa văn: Giá tùy từng bộ
Bộ ấm chén Mẫu đơn trắng

Bộ ấm chén Anh vũ trắng


► Bộ Anh Vũ 0.45L Trắng: 539.000đ

► Bộ Anh Vũ 0.45L Chỉ Vàng: 605.000đ

► Bộ Anh Vũ 0.45L Chỉ Bạch Kim: 737.000đ
Bộ ấm chén Anh vũ trắng

Bộ ấm trà Minh Long Daisy


► Bộ Daisy 0.45L Trắng: 341.000đ

► Bộ Daisy 0.65L Trắng: 402.000đ

► Bộ Daisy có hoa văn: Giá tùy từng bộ
Bộ ấm chén Daisy

Bộ ấm chén Jasmine Minh Long


► Bộ Jas 0.35L Trắng: 319.000đ

► Bộ Jas 0.7L Trắng: 451.000đ

► Bộ Jas 0.7L chỉ vàng: 649.000đ

► Bộ Jas1.1L Trắng: 561.000đ

► Bộ Jasmine có hoa văn: Giá tùy từng bộ
Bộ ấm chén Jasmine

Bộ ấm trà Minh Long Camelia 


► Bộ Came 0.5L Trắng: 407.000đ

► Bộ Came 0.5L Chỉ Vàng: 583.000đ

► Bộ Came 0.8L Trắng: 506.000đ

► Bộ Came 0.8L Chỉ Vàng: 784.000đ

► Bộ Came 1.1L Trắng: 765.000đ

► Bộ Camelia có hoa văn: Giá tùy từng bộ
Bộ ấm chén camelia

Bộ ấm chén Elip viền chỉ vàng


► Bộ 0.47L Anna Cao Viền Chỉ Vàng: 550.000đ

► Bộ 0.47L Anna Elip Viền Chỉ Vàng: 605.000đ
Bộ ấm chén elip viền chỉ vàng

Bộ ấm trà Minh Châu


Bộ ấm trà Minh Châu là thương hiệu mới xuất hiện với chất lượng sứ cực cao, không thua kém những thương hiệu hàng đầu hiện nay trên thị trường.

Điểm mạnh của Bộ ấm trà Minh Châu chính là mức giá cực tốt so với sản phẩm tương tự, phù hợp để các doanh nghiệp tặng quà số lượng lớn cho khách hàng, đối tác mà không lo về chi phí.

So sánh giá với các sản phẩm tương đương, Bộ ấm chén Minh Châu mang lại sự tiết kiệm lên đên 50%, với những dự án lớn thì số tiền tiết kiệm được quả thật rất nhiều.

Không vì giá rẻ mà chất lượng bị giảm đi, tất cả khách hàng của chúng tôi khi đã chọn Bộ quà tặng Sứ Minh Châu đều hài lòng về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của nó.

Thương hiệu Bộ rà Minh Châu đích thực là sự lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp tặng quà số nhiều, đảm bảo chất lượng và tiết kiệm chi phí.


Bộ ấm trà Minh Châu

Bộ ấm chén Bát tràng


Bát tràng chính là thương hiệu làng nghề gốm sứ lâu đời và nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Các sản phẩm Ấm chén sứ Bát tràng tuy có giá không cao nhưng giàu tính thẩm mỹ và tinh hoa của dân tộc.

Điểm mạnh của những bộ ấm trà Bát tràng là giá siêu rẻ, rẻ nhất trong thị trường các bộ quà tặng gốm sứ hiện nay, phù hợp nhu cầu tặng quà giá rẻ số lượng lớn của doanh nghiệp.

Tuy nhiên, điểm yếu của Bộ trà Bát tràng là chất lượng không đồng đều, do quy trình sản xuất thủ công là nguyên nhân chính, và do nhiều hộ gia đình khác nhau sẽ có chất lượng sản phẩm khác nhau. Điều này cần đòi hỏi khách hàng cần có kinh nghiệm cũng như kiến thức khi mua hàng.

Những Bộ ấm chén đẹp bán chạy nhất 2020 

2020 bắt đầu bằg đại dịch cúm Corona, tạo nên cơn khủng hoảng toàn cầu nói chung. Tại Việt Nam, nguồn cung cấp các sản phẩm nhập khẩu từ Trung Quốc bị giảm đáng kể, kéo theo đó là sự tăng trưởng doanh số vượt bậc của các sản phẩm sản xuất trong nước, đặc biệt là ngành gốm sứ.

Bộ ấm chén uống trà là món quà tặng khách hàng phổ biến của các Ngân hàng, tập đoàn lớn. Các kỳ họp Đại hội Đảng trong năm 2020 cũng chọn bộ ấm chén uống trà cao cấp là quà tặng cho các đại biểu tham dự.

SanGia VN xin liệt kê những mẫu bộ ấm chén đẹp được lựa chọn nhiều nhất trong năm 2020 để khách hàng tiện tham khảo khi mua hàng:

► Bộ ấm trà Minh Châu dung tích từ 0.5 - 0.8 Lít Đóng hộp VIP lót lụa. Sản phẩm chỉ có giá từ 200k - 300k/1 bộ.

Bộ ấm trà Minh Châu


► Bộ tách trà Minh Long in hoa văn Phúc Lộc Thọ, Tứ Quý, Chim Lạc chuyên làm quà tặng Mừng thọ, Quà tặng sinh nhật sếp, Quà tặng bố... Sản phẩm được đóng hộp đẹp, chắc chắn, có giá từ 320k - 360k/bộ.

Bộ tách trà Minh Long Phúc Lộc Thọ


► Bộ trà Minh Long Mẫu đơn Trắng hoặc hoa văn Thanh Trúc chuyên dùng làm quà tặng Mẹ, Quà mừng thọ, quà tặng chúc thọ các cụ bà. Sản phẩm có kiểu dáng rất đẹp và độc đáo nhất trong số các Bộ trà hiện nay, giá từ 33k - 1tr1/bộ.
Bộ trà Minh Long mẫu đơn Thanh trúc


► m chén in logo là xu hướng chọn quà tặng từ 2018 đến nay. Tổ chức, doanh nghiệp chọn mua bộ ấm chén in logo làm quà tặng số lượng lớn thường chọn những Bộ trà giá rẻ, từ 150k - 300k. Thương hiệu được ưa thích nhất trong phân khúc giá rẻ này là Ấm chén Bát Tràng và Bộ trà Minh Châu.  
Ấm chén in logo giá rẻ

Dịch vụ in logo lên bộ ấm trà làm Quà tặng


Dịch vụ in logo của chúng tôi chính là điều làm món quà tặng của khách hàng có nghĩa nhất. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc in ấn logo lên Bộ quà tặng Ấm Chén cao cấp Minh Long.

Chúng tôi đã cung cấp cho hàng ngàn doanh nghiệp, tổ chức lớn nhỏ khác nhau, từ Văn Phòng Tỉnh Ủy, Công ty Đa quốc gia cho đến Cửa hàng bán lẻ...

Với công nghệ in logo cao cấp, đội ngũ công nhân kỹ thuật lành nghề, quy trình chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn mang lại những sản phẩm chất lượng với giá cả tốt nhất.

Chính vì Giá cả vô cùng cạnh tranh cho 1 sản phẩm chất lượng, chúng tôi đã luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

Bộ ấm chén In logo

Chi phí in logo sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, cụ thể như sau:

 Số màu của Logo: Logo càng đơn giản (Càng ít màu) sẽ càng rẻ. Số lượng màu, độ phức tạp của logo càng tăng sẽ làm chi phí in cao hơn.

 Số lượng Bộ Ấm chén in logo: Với số lượng in càng lớn, giá thành in ấn logo sẽ càng rẻ. Thông thường, chúng tôi nhận in số lượng từ 20 bộ ấm chén trở lên để đảm bảo giá thành tốt nhất cho khách hàng.

 Vị trí in: Càng ít vị trí in logo trên bộ ấm chén quà tặng thì chi phí in sẽ càng thấp. Ví dụ In logo lên 1 mặt của Bình và tách sẽ rẻ hơn in logo lên 2 mặt của cả Bình Tách và Dĩa.

 Thời gian đặt hàng: Thông thường, thời gian in logo là từ 7 - 10 ngày, thời gian này sẽ không ảnh hưởng đến giá in logo nhưng trong trường hợp khách hàng cần gấp, cần phải tăng ca làm liên tục thì giá in logo có thể sẽ có thay đổi đôi chút, nhưng vẫn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng hài lòng.

  Riêng trong một số trường hợp đặc biệt: khách hàng cần in logo bằng màu nhũ vàng (Được làm từ vàng 24k nguyên chất) chúng tôi nhập khẩu từ Đức, chi phí in logo sẽ thay đổi tùy từng thời điểm nhất định.

Hộp đựng + túi xách Bộ trà


Để quý khách hàng yên tâm trong quá trình chuyên chở, vận chuyển, đặc biệt các khách hàng ở xa. Chúng tôi cung cấp Bộ ấm chén cao cấp Minh Long với 1 chiếc hộp nhỏ gọn, chắc chắn và đẹp đẽ. Khách hàng có thể yên tâm không lo bể mẻ, và có thể thoải mái đem tặng cho khách hàng, người thân.
Hộp đựng bộ ấm chén Minh Long
Ảnh: Hộp đựng bộ aấm chén Minh Long


Túi xách Bộ trà Minh Long
Ảnh: túi xách đựng bộ trà Minh Long

Khách hàng hoàn toàn hài lòng và yên tâm sử dụng Bộ ấm chén Gốm sứ Minh Long bởi:

► Sản phẩm không chứa các chất gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng.

► Màu men trắng, không phai, không ngả màu.

► Hoa văn chìm trực tiếp trên sản phẩm, không bị trầy, không bị tróc, bền đẹp theo thời gian.

► Thiết kế sang trọng, màu sắc trang nhã, hoa văn tinh xảo.

► Sản phẩm chất lượng, độ bền cao, khó bể mẻ khi va chạm.

► Khả năng chịu sốc nhiệt cao, từ 200 độ C sang dưới 0 độ C.

► Công nghệ nano giúp bề mặt sáng bóng, không bám bẩn, dễ chùi rửa.

Quy trình đặt hàng - nhận báo giá


Bước 1: Khách hàng gửi email theo mẫu hoặc liên hệ qua điện thoại cung cấp các thông tin cần thiết sau:

1. Tên đơn vị:................................................................

2. Yêu cầu đặt hàng: VD: Bộ quà tặng cho đại lý.

3. Mẫu logo: VD: Logo 2 màu in tại 1 vị trí.

4. Ngân sách dự chi cho 1 sản phẩm/bộ sản phẩm........................................................

5. Thời gian dự tính tiến hành: ...............

6. Các yêu cầu khác: VD như giao hàng, Làm Hộp, ........................................
Bước 2: Nhân viên sẽ tư vấn và gửi báo giá để khách hàng chọn lựa sản phẩm ưng ý nhất.

Bước 3: Khách hàng gửi mẫu logo cần in để chúng tôi thiết kế mô phỏng trên sản phẩm

Bước 4: Khi có yêu cầu đặt hàng của doanh nghiệp, chúng tôi sẽ in mẫu thực tế dựa trên thiết kế mô phỏng và gửi trực tiếp đến địa chỉ của khách hàng để xét duyệt.

Bước 5: Nếu mẫu in thực tế đạt yêu cầu, doanh nghiệp ký hợp đồng, đặt cọc. Chúng tôi sẽ bắt đầu tiến hành in và giao hàng theo lịch đã định, đảm bảo đúng mẫu in thực tế đã được ký duyệt.
Nhanh tay liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn miễn phí về cách chọn Bộ Ấm chén Minh LongBộ ấm trà các loại; Để được báo giá tốt nhất, giao hàng tận nơi.
Xem toàn bộ bài viết tại đây: https://www.sangia.vn/bo-am-chen.html

Bộ trà Minh Long

Thông tin liên hệ
Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN
► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM
► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)
► Email: Sales@Sangia.vn
► Website: https://www.sangia.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hệ thống Profile các Website liên kết - Mxh social của Quà tặng SanGia VN (P2)

Hệ thống Profile các Website liên kết - Mxh của Quà tặng SanGia VN (P4)

15+ mẫu Áo Thun in logo đẹp - Áo đồng phục công ty | SanGia VN