Hàng khuyến mãi giá Sỉ - Quà tặng có in logo

https://www.sangia.vn/tin-tuc/san-pham/hang-khuyen-mai-gia-si-qua-tang-co-in-logo-1105.html

Hàng khuyến mãi ✅ Đồ Khuyến mãi có in logo giá cực tốt tại SanGia.vn ✅ Chúng tôi thường xuyên cung cấp lên đến hàng triệu sản phẩm ✅ mỗi năm cho các Doanh nghiệp khuyến mãi hàng năm✅

Hàng khuyến mãi, Đồ khuyến mãi là những thứ không thể thiếu trong mọi chiến dịch marketing, chiến dịch bán hàng. Nắm bắt tâm lý đó, các sản phẩm quà tặng có in logo của chúng tôi chắn chắn sẽ làm khách hàng hài lòng.


*** Lưu ý với khách hàng khi chọn mua quà tặng hàng khuyến mại:
- Chọn hàng khuyến mại phù hợp: Việc chọn sai món đồ khuyến mại rất có thể sẽ tốn nhiều chi phí nhưng hiệu quả marketing đạt được không cao.
- Ưu tiên sản phẩm chất lượng có giá tốt: Không nên vì tâm lý ham rẻ mà quên đi chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm giá rẻ xuất xứ không rõ ràng rất có thể làm hại đến sức khỏe của khách hàng.
- Yêu cầu được tư vấn kỹ trước khi mua hàng: Đội ngũ tư vấn qua tổng đài 0915 039 109 sẽ tư vấn mọi nhu cầu quà tặng khuyến mãi cho khách hàng.
- Duyệt mẫu thực tế trước khi ký hợp đồng: việc này đảm bảo khách hàng am tâm khi đặt mua Quà tặng khuyến mãi số lượng lớn.
- Kiểm tra kỹ khi nhận hàng: Với các đối tác chưa có uy tín, khách hàng nên kiểm tra kỹ trước khi nhận hàng để tránh các trường hợp đáng tiếc.
Công ty chúng tôi với phương châm cung cấp sản phẩm chất lượng, giá tốt cho mọi doanh nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi quý Khách Hàng. SĐT tư vấn: 0915 039 109; Email báo giá:Sales.sangia@gmail.com

Để xem Hàng Khuyến Mãi giá rẻ, về bảng giá cũng như các mẫu hiện có, bạn hãy xem tại đường link: www.sangia.vn/hang-khuyen-mai-gia-re-hcm/tag.html

Hiện nay chúng tôi đang cung cấp số lượng lớn các nhóm sản phẩm quà tặng Hàng khuyến mãi sau:

1. Tô chén dĩa in logo:

Đây là nhóm hàng khuyến mãi tạo hiệu quả cao nhất cho các chiến dịch bán hàng. Tính hữu dụng và bắt mắt sẽ kích thích nhu cầu mua khàng của khách hàng rất cao.
Quà tặng khuyến mãi mà khách hàng gặp hàng ngày có in logo của công ty là một ý tưởng tuyệt vời, giúp thương hiệu công ty luôn trong tâm trí khách hàng. Dịch vụ in logo của chúng tôi sẽ giúp khách hàng có ngay điều đó với chi phí rẻ nhất.
Các sản phẩm Gốm sứ quà tặng chủ lực hiện nay hiện có Minh Long và ChuanKuo, sản phẩm xuất xứ Việt Nam chất lượng quốc tế giá cả phải chăng.
Các sản phẩm thủy tinh có xuất xứ từ Indo giá rẻ, phù hợp để làm số lượng lớn. Ngoài ra các sản phẩm nhập khẩu từ Thái Lan cũng là lựa chọn hàng đầu.


2. Bộ ấm trà in logo:

Bộ ấm trà Minh Long in logo là món quà khuyến mãi đẳng cấp hàng đầu hiện nay của Doanh Nghiệp. 1 món quà có in logo công ty hiện diện tại phòng khách của khách hàng hàng năm trời tạo hiệu quả Marketing vô cùng lớn.
Đa dạng kiểu dáng, kích cỡ, giá cả phải chăng, chất lượng hàng đầu là những yếu tố khiến Bộ ấm chén Minh Long trở thành món quà tặng đẳng cấp.




3. Ly cốc thủy tinh có in logo:

Hàng khuyến mại phổ biến nhất hiện nay là: Ly Bia, Ly café, Ly uống nước có in logo…
Các dòng ly giá rẻ xuất xứ tại Việt Nam, Indonexia, Trung Quốc… Mức giá từ 4000đ – 15000đ/ly sẽ phù hợp với hầu hết mọi doanh nghiệp
Các dòng ly xuất xứ từ Thái Lan, Pháp, Ý… Mức giá từ 8,000đ – 50.000đ/ly sẽ đáp ứng nhu cầu mua hàng khuyến mại cao cấp.
Hàng khuyễn mại sẽ được đóng gói 1 hộp 6 cái, từ 8 hộp/thùng. Nếu khách hàng có nhu cầu đóng gói theo quy cách riêng chúng tôi sẽ tư vấn về việc làm hộp giá rẻ chất lượng.
Các dịch vụ in logo lên ly thủy tinh, hộp đẹp theo yêu cầu khách hàng sẽ được chúng tôi gửi báo giá chi tiết qua Email.


4. Các món quà tặng quảng cáo khác:

Các món quà tặng thiết thực như: Nón Bảo Hiểm, Áo Mưa, Áo Thun, Ô Dù, Sổ tay… đang được chúng tôi triển khai và giới thiệu đến quý khách hàng trong những bài viết kế tiếp.



Để chọn được sản phẩm quà tặng doanh nghiệp phù hợp nhất với chiến dịch Marketing của mình, liên hệ ngay SĐT 0915 039 109 để được tư vấn. Hoặc yêu cầu báo giá qua Email Sales@Sangia.vn
Để nhân viên tư vấn cho bạn được tốt hơn, hãy tham khảo về bảng giá các loại quà tặng tại đây. Hoặc đọc thêm bài viết về Quà tặng doanh nghiệp in logohttp://bit.do/eT6f7


Bài Viết Liên Quan
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết) 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hệ thống Profile các Website liên kết - Mxh social của Quà tặng SanGia VN (P2)

Hệ thống Profile các Website liên kết - Mxh của Quà tặng SanGia VN (P4)

15+ mẫu Áo Thun in logo đẹp - Áo đồng phục công ty | SanGia VN