Quà Tặng Doanh Nghiệp HCM – In Logo Giá Rẻ

https://www.sangia.vn/tin-tuc/san-pham/qua-tang-doanh-nghiep-hcm-in-logo-gia-re-1108.html

Bạn tìm kiếm ✅ Quà tặng Doanh nghiệp ✅ có in logo tại TPHCM ✅nhưng không biết ở đâu giá rẻ, chất lượng nhất ✅ Tin tôi đi, nếu không tìm hiểu kỹ, bạn không thể tìm ra được những nhà cung cấp tốt nhất.

Hãy đồng ý với tôi rằng 1 công ty không thể cùng lúc sản xuất, phân phối 50 loại sản phẩm khác nhau được. Phần đông trong số đó là họ mua lại và bán cho các bạn nên giá sẽ rất cao, hoặc chất lượng không được đảm bảo.
Sản phẩm chỉ chất lượng khi Công ty tập trung sản xuất 1 vài nhóm mặt hàng chủ lực, và giá sẽ là rẻ nhất khi bạn mua trực tiếp tự họ mà không qua khâu trung gian nào hết. Hãy tin tôi, giá bạn mua sẽ rẻ hơn từ 10 - 20% so với thị trường đấy.
Vì những lẽ đó, Sangia.vn trong suốt 10 năm qua tập trung vào những nhóm sản phẩm chủ lực, cung cấp trực tiếp đến khách hàng để khách hàng luôn được hưởng những quyền lợi cao nhất:
Nếu bạn không có thời gian để đọc thêm, hãy xem bảng giá Quà tặng Doanh Nghiệp HCM tại đây để chọn nhé!
Những nội dung cần chú ý:
Các loại quà tặng doanh nghiệp tại TPHCM
1. Quà tặng Khuyến Mãi:
2. Quà tặng Hội Nghị:
3. Quà tặng Tri ân khách hàng
4. Quà tặng Công nhân - Công đoàn
5. Quà tặng khai trương:
6. Quà tặng đối tác:
7. Quà tặng Nhà Nước:
Cung cấp quà tặng tại thành phố hcm
1. Sản xuất quà tặng tại Quận 1, Quận 3:
2. Sản xuất quà tặng tại Quận 2: 
3. Sản xuất quà tặng tại Quận Phú Nhuận, Gò Vấp: 
4. Sản xuất quà tặng tại Quận Tân Bình, Bình Thạnh:
5. Sản xuất quà tặng tại Quận 10, 11:
6. Sản xuất quà tặng tại Quận 5 6 7 8 9, Quận Bình Tân, Bình Chánh, Hóc Môn:
Chi phí vận chuyển quà tặng về các Tỉnh


Với Quà tặng cho doanh nghiệp TPHCM, chúng tôi luôn dành riêng các ưu đãi:
- Giá bán tại kho sản xuất.
- Trực tiếp in logo tại xưởng.
- Miễn phí giao hàng.
- Có thể sản xuất số lượng lớn.
- Thủ tục nhanh gọn lẹ.
- Tư vấn chuyên nghiệp.
=> Đảm bảo giá và chất lượng tốt nhất thị trường.


CÁC LOẠI QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP TẠI TPHCM 

1. Quà tặng Khuyến Mãi:

Đặc thù của nhóm quà tặng này là thường được đặt mua với số lượng lớn. Ưu tiên các sản phẩm giá rẻ, hữu dụng và có in logo vì cần kích thích nhu cầu mua hàng của khách hàng và lưu giữ hình ảnh thương hiệu sản phẩm trong tâm trí người tiêu dùng.
Quà tặng khuyến mãi chính là mảng sản phẩm chủ lực của chúng tôi hiện nay Tp Hồ Chí Minh, đặc là các đơn vị như: Công ty Bia- Nước giải khát, Công ty sữa, Đại lý Gas, Head Xe Máy, Công ty Thức Ăn Gia Súc, Thuốc Bảo Vệ Thực Vật.
Xin được giới thiệu một vài mẫu Quà khuyến mãi phổ biến hiện nay:
Công ty quà tặng giá rẻ


2. Quà tặng Hội Nghị:

1 phần quà phù hợp cho khách tham dự hội nghị chắc chắn sẽ góp phần rất lớn cho thành công của đơn vị tổ chức. Có thể là kích thích mua hàng, cũng có thể là quảng bá thương hiệu, hoặc thông điệp nào đó mà phần quà tặng in logo có thể thực hiện được.
Chúng tôi là đối tác chính của những đơn vị thường xuyên tổ chức những buổi hội nghị bán hàng, và đã giúp họ gặt hái nhiều thành công trong những năm qua. Có thể kể đến như những Công ty Bất Độn Sản, Công ty Bảo Hiểm, Công ty Chứng khoán

Sản xuất bộ quà tặng


3. Quà tặng Tri ân khách hàng

1 món quà tặng mỗi dịp lễ tết, sự kiện cho Khách hàng thân thiết, khách hàng mua Sỉ là hoạt động thường thấy và nó tạo hiệu quả kinh doanh rất lớn.
Thường tập trung vào các dịp lễ lớn như 30/4, Quốc khánh 2/9, Tết Nguyên Đán là thời điểm doanh nghiệp sẽ tiến hành tặng quà tri ân khách hàng. Đó cũng là thời điểm mà các nhà xưởng sản xuất của chúng tôi hoạt động hết công suất để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng.
Xin được giới thiệu những Mẫu Quà tặng Tri ân khách hàng đẹp hiện nay:


Sản xuất quà tặng cao cấp



4. Quà tặng Công nhân - Công đoàn

Thông thường vào các ngày lễ (30/4, 8/3, 20/10, 1/5...) hoặc Tết, Công ty thường dành những món quà tặng đến với công nhân. Tưởng chừng đơn giản nhưng để được một món quà phù hợp, vừa hữu dụng, vừa tiết kiệm là rất khó khăn.
Những Công ty có quy mô lên đến hàng ngàn công nhân, một ngân sách hạn hẹp có thể làm khó khăn cả phòng nhân sự hoặc Công đoàn phụ trách. Tuy nhiên, với những khách hàng của chúng tôi hiện nay, khách hàng rất hài lòng về dòng Quà tặng cho công nhân, công đoàn.
Tiêu chí đầu tiên là giá cả không nằm trong giới hạn từ 50.000đ trở xuống, chúng tôi đã cung cấp hơn 100 loại sản phẩm khác nhau đủ để phục vụ hầu hết các doanh nghiệp hiện nay. Bên cạnh đó, toàn bộ sản phẩm đều là hàng gia dụng nên thực sự rất hữu dụng đối với từng người công nhân. Mẫu ma đa dạng phong phú đều khiến cho phần quà tặng thêm đặc sắc ý nghĩa.
Công ty quà tặng Sangia VN

5. Quà tặng khai trương:

Tại TPHCM, nhu cầu sử dụng Quà tặng Khai Trương là rất lớn. Các hệ thống, cửa hàng lớn thường xuyên có hoạt động mở cửa hàng, chi nhánh mới... Họ cần cung cấp những món quà tặng vừa mang ý nghĩa tri ân, vừa nhằm mục đích thu hút khách hàng đến tham quan, mua sắm.
Chúng tôi thường xuyên cung cấp Quà tặng Khai Trương cho hệ thống các quán Cafe, Mắt Kính, Nha Khoa, Điện Thoại, Siêu thi Mini tại các quận huyện của TPHCM.
Đặc điểm của dòng sản phẩm này của chúng tôi là bao bì bắt mắt, sang trọng để thu hút khách hàng đến tham quan mua sắm. Hơn nữa mức giá phải đa dạng để có thể đám ứng nhiều nhu cầu khác nhau, từ quà tặng bình dân đến cao cấp.
Cung cấp quà tặng khai trương

6. Quà tặng đối tác:

Với đối tác thì khác, các món quà thường tập trung vào nhóm quà tặng cao cấp giá trị cao, quà tặng mang tính sáng tạo, giá trị thẩm mĩ cao.
Các đơn hàng Quà tặng cho đối tác thường có số lượng không quá nhiều như các mảng quà tặng khác. Nhưng giá trị thì thường rất lớn vì mỗi món quà thì thường có giá trị từ vài trăm đến vài triệu đồng một sản phẩm.
Các hình thức in logo để tặng cho đối tác có thể là in nhũ vàng, nhũ bạch kim cực kỳ cao cấp, giá trị thẩm mỹ cực cao. Những khách hàng khó tính nhất đã đến và hài lòng khi đặt hàng Quà tặng cho đối tác từ phía công ty chúng tôi.
Cung cấp quà tặng TPHCM

7. Quà tặng Nhà Nước:

Cơ quan nhà nước, Tỉnh Ủy TPHCM hoặc các tỉnh thành khác thỉnh thoảng cũng có nhu cầu tặng quà Cơ Quan, đoàn thể nhân dịp các sự kiện Quan trọng như Lễ Quốc Khánh, Ngày 30/4, Kỷ niệm Thành Lập...
Quà tặng từ phí các cơ quan nhà nước thưởng yêu cầu tính thẩm mỹ cao, sản phẩm có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng. Đảm ảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Giá trị không yêu cầu quá cao, in logo rất đơn giản chỉ bao gồm tên của cơ quan tổ chức tặng quà.
Quy trình chào thầu, kiểm soát giá, kiểm soát chất lượng hàng hóa từ phía các cơ quan nhà nước rất nghiêm ngặt. Mặc dù rất nhiều đơn vị có thể tham gia chào giá nhưng chỉ có những đơn vị cung cấp đủ uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý mới được chọn. Đó chính là lý do khiến Công ty chúng tôi hoạt động mạnh trong việc cung cấp quà tặng cho phía các cơ quan nhà nước.
Công ty quà tặng giá sỉ


ĐƠN HÀNG QUÀ TẶNG TẠI THÀNH PHỐ HCM


1. Sản xuất quà tặng tại Quận 1, Quận 3: Khu vực này thường tập trung các Công ty lớn, đặt hàng những đơn hàng số lượng lớn, giá trị cao và phân bố đi các tỉnh.

Trong địa bàn Quận 1, Quận 3 có thể kể đến một số khách hàng thân thuộc của chúng tôi như: Astellas, Qalianvietnam, Bảo Việt, Warehouse, Hải Đăng Đông Dương, Sacombank, BIDV....

2. Sản xuất quà tặng tại Quận 2: Quà tặng chúng tôi cung cấp cho khu vực quân 2 thường là các công ty Bất Động sản, Quán cafe, Một số doanh nghiệp nhỏ và vừa điển hình như: BIDV, Vietcombank, Bất động sản 618, VINA AGRICO, Kho đỏ, Xuất Nhập Khẩu Cung Cầu...

3. Sản xuất quà tặng tại Quận Phú Nhuận, Gò Vấp: Có thể kể đến những khách hàng thường xuyên, lâu năm đã tin dùng Quà tặng từ phía công ty chúng tôi như: Bia Sanmiguel, VNPT, Honda, Dai i Chi, Manulife, Nguyên Thiệu, Song Hành, Sunpuwa,...

4. Sản xuất quà tặng tại Quận Tân Bình, Bình Thạnh: Tân Bình và Bình Thạnh chiếm 1 diện tích rất lớn trong bản đồ HCM, đó là nơi có rất nhiều khác hàng thân thiết đã sử dụng quà tặng từ Sangia.vn trong nhiều năm qua. Có thể kể đến như: Ngân Hàng VIB, ngân hàng Eximback, Tân Á Đại Thành, Bất động sản Kim Phát, Việt Hưng Phát, Dược Phẩm 3/2, Đông Phương Group, ...

5. Sản xuất quà tặng tại Quận 10, 11: Khách hàng tại quận 10, 11 của chúng tôi thường là các chi nhánh, đại lý khai trương mới. Có thể biết đến như: Menulife, Dai i Chi, AIA, Sacombank, VIB, Horeca Food, Vietlife, Tam in, Vivastart...

6. Sản xuất quà tặng tại Quận 5 6 7 8 9, Quận Bình Tân, Bình Chánh, Hóc Môn: Quà tặng được cung cấp cho khu vực các quận này rất đa dạng: Nón Bảo Hiểm, Áo mưa, Bộ tô chén dĩa, Ly thủy tinh các loại, Móc chìa khóa, Ca sứ.... Các khách hàng thân thiết của chúng tôi rất đa dạng: Ngân hàng, Công ty bảo hiểm, Cung cấp điện thoại di động, Nước giải khát, Vật tư nông nghiệp, Phụ tùng máy móc, Vân tải, Bao bì, Thực phẩm, Công nghệ, Xuất nhập khẩu...

Công ty quà tặng HCM
Bạn ở TPHCM và chưa biết nơi đâu sản xuất, in logo, đóng hộp và cung cấp tất cả dịch vụ quà tặng trong 1. Thì đây là thông tin Công ty Quà Tặng uy tín nhất. Hay tham khảo nhé!

CHI PHÍ VẬN CHUYỂN QUÀ TẶNG VỀ CÁC TỈNH 

Không chỉ riêng tại TPHCM, mà dịch vụ cung cấp hàng quà tặng của chúng tôi còn phủ khắp các Tỉnh Thành trong cả nước, Từ Lạng Sơn đến đến Phú Quốc. Phương thức vận chuyển thường là các chành xe về các tỉnh, một số đơn hàng số lượng lớn chúng tôi có xe tải, xe container giao về tận nơi. 
Khách hàng thường rất lo lắng về các vấn đề bể mẻ, hư hỏng trong quá trình vận chuyển, chúng tôi cam kết đảm bảo chịu các trách nhiệm thuộc về phương tiện, kho bãi trong quá trình vận chuyển, đảm bảo sự yên tâm tuyệt đối cho mọi khách hàng.
Chi phí vận chuyển theo chành thường khoảng từ 20.000 đến 30.000đ. Các khu vực từ miền Trung trở ra miền Bắc chi phí vận chuyển có thể sẽ cao hơn, từ 40.000đ - đến 50.000đ.
Với khu vụ miền Nam, Chúng tôi liên kết với Tô Châu để vận chuyển hàng về các Tỉnh cho khách hàng. Với hệ thống xe tải trọng lớn và rộng khắp các Tỉnh đủ để phục vụ nhu cầu vận chuyển Quà tặng đến các Tỉnh của Khách hàng.
DANH SÁCH XE TÔ CHÂU TẠI CÁC TỈNH MIỀN TÂY
1. TP. Hồ Chí Minh 
ĐC 1: 526 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP. HCM ĐT: 0283.833.5856
ĐC 2: 522 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP. HCM ĐT: 0931.005.856
ĐC 3: 498 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP. HCM. ĐT: 0283.830.6248
ĐC 4: 561 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân. TP. HCM. ĐT: 0931.035.856
ĐC 5: 478 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP. HCM. ĐT: 0907.273.806
2. Long Xuyên 
ĐC: 20A Lý Thái Tổ, Mỹ Long, Tp. Long Xuyên, An Giang. ĐT: 02963.840.733
3. Cần Thơ 
ĐC 1: 8 Hùng Vương, Thới Binh, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. ĐT: 02923.760.560
ĐC 2: 160A, Nguyễn Văn Cừ (Cầu Cồn Khương), P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. ĐT: 0932.865.165
4. Châu Đốc 
ĐC: 257 Nguyễn Tri Phương, P.Vĩnh Mỹ, TP.Châu Đốc, An Giang. ĐT: 02963.866.221
5. Rạch Giá 
ĐC: 33 Huỳnh Thúc Kháng, Vĩnh Quang, Rạch Giá, Kiên Giang. ĐT: 0297.389.4949
6. Vịnh Tre 
ĐC: KS.Tô Châu, Chợ Vịnh Tre, H.Châu Phú, An Giang. ĐT: 0901.284.440
7. Chợ Mới 
ĐC: Tổ 21, Ấp Thị 1, gần cầu Ông Chưởng, TT. Chợ Mới, An Giang. ĐT: 0938.012.798
8. Cầu Vàm Cống 
ĐC: Lộ Tẻ Thốt Nốt, Thới Hòa, Thới Thuận, TP.Cần Thơ. ĐT: 0898.999.400
9. Sa Đéc 
ĐC: 359 Nguyễn Sinh Sắc, Hòa Khánh, P.2, TX. Sa Đéc, Đồng Tháp. ĐT: 0907.406.026
10. Cao Lãnh 
ĐC: 92 Lê Anh Xuân, P2, TP .Cao Lãnh, Đồng Tháp. ĐT: 0939.146.139
11. Bình Hòa 
ĐC: QL91, Ngã Ba Lộ Tẻ Tri Tôn, Bình Hòa, Châu Thành, An Giang. ĐT: 02963.667.666
12. Long An 
ĐC: 372 QL1, Phường 4, TP.Tân An, Long An. ĐT: 0931.216.057
13. Rạch Sỏi 
ĐC: Số 124B Mai Thị Hồng Hạnh, Vĩnh Lợi, Rạch Sỏi, Kiên Giang. ĐT: 0901.223.027
14. Tân Hiệp 
ĐC: Ngay đầu kinh A, TT. Tân Hiệp, Kiên Giang. ĐT: 0907.365.824
15. Phụng Hiệp 
ĐC: 688 Hùng Vương, Khu Vực 5, P.Ngã Bảy, TX.Ngã bảy, Hậu Giang. ĐT: 0907.944.061
16. Cà Mau 
ĐC: 271 Lý Thường Kiệt, Khóm 2, Tp.Cà Mau. ĐT: 02903.562.265
17. Mỹ Tho 
ĐC: 81 Ấp Bắc, Phường 10, Thành phố Mỹ Tho. ĐT: 0939.411.356
18. Vĩnh Thạnh 
ĐC: 179 QL80, Ấp Vĩnh Tiến, TT. Vĩnh Thạnh, Cần Thơ. ĐT: 0907.883.976
19. Vĩnh Long 
ĐC: 88 Nguyễn Huệ, Thành phố Vĩnh Long, Vĩnh Long. ĐT: 0907.869.771
20. Lấp Vò 
ĐC: 329 đường 3/2, Bình Thạnh, Lấp Vò (đối diện UBND Huyện). ĐT: 0939.143.184
21. Bến Tre 
ĐC: 1B2 Đoàn Hoàng Minh, Khu phố 4, Phường Phú Khương, TP.Bến Tre. ĐT: 0907.266.031
22. Cái Bè 
ĐC: Số 01 Khu Phố Hòa Khánh, Huyện Cái Bè, Tiền Giang. ĐT: 0907.376.698
23. Trà Vinh 
ĐC: Số 296 Nguyễn Đáng, Trà Vinh. ĐT: 0899.011.152
24. Sóc Trăng 
ĐC: 193 Nguyễn Văn Linh, Phường 2, Sóc Trăng. ĐT: 0939.635.035
25. Bạc Liêu 
ĐC: 685 Trần Phú nối dài, phường 7, Bạc Liêu. ĐT: 0907.863.005
26. Cờ Đỏ 
ĐC: Ấp Thới Thuận, TT. Cờ Đỏ, Huyện Cờ Đỏ, TP. Cần Thơ. ĐT: 0907.243.599
27. Vị Thanh 
ĐC: 106 Nguyễn Công Trứ, P. 1, TP. Vị Thanh, Hậu Giang. ĐT: 0293.387.9079
28. Bến Lức 
ĐC: Bến lức. ĐT: Đang cập nhật.
29. Phú Quốc 
ĐC: 332A Nguyễn Trung Trực, KP 5, TT. Dương Đông, Phú Quốc. ĐT: 0939.774.000
30. Hà Tiên 
ĐC: QL80 Nguyễn Phúc Chu (Cổng khu đô thị mới), P. Pháo Đài, TX. Hà Tiên, Kiên Giang. ĐT: 0899.021.152
31. Cai Lậy 
ĐC: 21/43B QL1A, Khu 1, Phường 4, TX Cai Lậy, Tiền Giang. ĐT: 0898.997.115
32. Hòn Đất 
ĐC: 102 QL80, KP. Đường Hòn, TT. Hòn Đất, Hòn Đất, Kiên Giang. ĐT: 0939.565.372
33. Tri Tôn 
ĐC: Đường 03/02, TT.Tri Tôn, Tỉnh An Giang. ĐT: 0898.088.115
34. Long Mỹ 
ĐC:  54E CMT8, phường Thuận An, thị xã Long Mỹ, Hậu Giang. ĐT: 0898.081.114
35. Bình Minh 
ĐC: 3380/1 khóm Đông Thuận, phường Đông Thuận, thị xã Bình Minh, Vĩnh Long. ĐT: 0898.997.114
36. Bình Khánh  
ĐC: 804, đường Trần Hưng Đạo, tổ 14, khóm Bình Khánh 7, phường Bình Khánh, TP.Long Xuyên, An Giang. ĐT: 0898.990.247
37. Cái Tàu  
ĐC: Chợ Cái Tàu Thượng, Chợ Mới, An Giang. ĐT: 0898.994.113
38. Thoại Sơn  
ĐC: 74 Tôn Đức Thắng, TT. Núi Sập, Thoại Sơn, An Giang. ĐT: 0931,103,556
39. Mỏ Cày Nam 
ĐC:  92A, thị trấn Mỏ Cày, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre. ĐT:0909.550.600
40. Thốt Nốt 
ĐC: 645 Lê Thị Tạo, quận Thốt Nốt, Cần Thơ  (Địa chỉ mới cập nhật ngày 05/12/2018). ĐT:0898.999.400
41. Ô Môn 
ĐC: Ql 91 Châu Văn Liêm, quận Ô Môn, Cần Thơ (Khai trương ngày 19/08/2018). ĐT:0899.333.90

Vận chuyển quà tặng toàn quốc

Để được tư vấn kỹ hơn về Quà tặng Doanh Nghiệp HCM, Quà tặng giá rẻ. Nhanh tay liên hệ Tổng đài 0915 039 109 hoặc gửi Email về địa chỉ Sales@Sangia.vn để được tư vấn và báo giá tốt nhất.
Để không bỏ lỡ tất cả mẫu quà tặng nào "có thể" bạn thích mà không nằm trong bài viết nay, hay xem bảng giá tổng các loại Quà Tặng Doanh Nghiệp tại đây nhé: https://www.sangia.vn/qua-tang-doanh-nghiep.html
Bài Viết Liên Quan

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hệ thống Profile các Website liên kết - Mxh social của Quà tặng SanGia VN (P2)

Hệ thống Profile các Website liên kết - Mxh của Quà tặng SanGia VN (P4)

15+ mẫu Áo Thun in logo đẹp - Áo đồng phục công ty | SanGia VN