#5 Đồ Phong Thủy – Vật Phẩm Phong Thủy để BÀN cho dân Văn phòng | SanGia VN

 Từ xưa, ông cha ta khi bắt đầu vào bất kì một công việc nào thì sẽ luôn coi trọng việc phong thủy. 🏆✅Việc xem ngày lành, tháng tốt, giờ đẹp để bắt đầu, hoặc bố trí sao cho ➡️đồ phong thủy ⭐️phù hợp với gia chủ nhất để thuận lợi hơn trong quá trình làm việc và thăng tiến.


Tại sao nên để đồ phong thủy trong văn phòng làm việc


Đến ngày nay, câu chuyện phong thủy vẫn đang được rất nhiều người quan tâm. Đặc biệt đối với ngành kinh doanh, kiếm tiền thu lợi nhuận thì phong thủy luôn được đề cao. Vì vậy, trong các văn phòng làm việc công sở luôn được chú trọng đến việc bài trí phong thủy.

Với mong muốn công việc suôn sẻ, thuận lợi hơn, mang lại hiệu quả cao hơn. Người ta tin rằng nếu chọn đúng vật phẩm phong thủy để trên bàn làm việc của chủ nhân thì con đường công danh sẽ rộng mở, dễ dàng thăng tiến hơn trong sự nghiệp.


Ảnh: Đặt đồ phong thủy lên bàn mang lại sự may mắn


Không chỉ là vật phẩm phong thủy mang đến tài lộc, may mắn, xua tà khí, giải vận xấu,… cho gia chủ, nó còn là một vật trang trí vô cùng bắt mắt và sang trọng.

Trên hiện trường hiện nay mẫu mã về những đồ phong thủy rất đa dạng, nhưng không phải mình chọn vật phẩm phong thủy nào để lên bàn làm việc của mình cũng được, việc quan trọng mang đến may mắn cho gia chủ khi sử dụng vật phong thủy đó là phải chọn đúng.


Top 5 những đồ phong thủy để bàn cho dân văn phòng


Cây cảnh phong thủy


Từ trước đến nay, cây xanh luôn mang đến không khí trong lành, tạo cho những người xung quanh khi nhìn thấy chúng cảm giác tươi mới. Tượng trưng cho sự sinh sôi, đâm chồi nảy lộc sẽ giúp cho chủ nhân nhận được nhiều may mắn hơn trong công việc, sự nghiệp phát triển.

Đặc biệt hơn với môi trường văn phòng, xung quanh toàn là những thiết bị công nghệ như máy tính, máy lạnh, máy in,… những vật dụng này tạo ra một lượng lớn tia bức xạ ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe con người.



Ảnh: Cây xanh giúp không khí trong lành


Những loại cây để bàn sẽ giúp hút bớt những tia bức xạ phát ra từ những thiết bị văn phòng, giảm bớt tác nhân xấu ảnh hưởng đến sức khỏe. Cây phong thủy để bàn không chỉ làm cho không khí trong lành hơn, mà còn có thể cân bằng âm dương giúp ta có thể làm việc thuận lợi với tâm thế thoải mái nhất.

Tuy nhiên, những loại cây phong thủy để bàn nên là những loại cây có kích thước vừa, tán không quá rộng sẽ hạn chế tầm nhìn gây bất lợi trong quá trình làm việc của gia chủ. Các loại cây phong thủy khuyên dùng là: sen đá, trầu bà đế vương đỏ, cọ ta, kim phát tài, tiểu hồng môn,…


Bể cá mini


Với công việc mỗi ngày áp lực, đòi hỏi con người phải vận động hết tốc lực mới thích nghi được, thì những đồ phong thủy cũng có tác dụng là giảm bớt căng thẳng cho chủ nhân.

Và một chiếc bể cá mini là một trong những đồ dùng phong thủy có ích cho việc giảm căng thẳng. Khi bạn nhìn những chú cá ung dung bơi lội bạn sẽ có cảm giác nhẹ nhàng hơn, tâm trạng sẽ thoải mái hơn.

Tùy vào từng sở thích cá nhân, có thể để vào những loại các khác nhau, nhưng lời khuyên cho bể cá phong thủy phù hợp là chọn những chú cá có màu sắc nhu hòa và có tính cách hiền lành như: cá bảy màu, cá vàng, cá phượng hoàng ngũ sắc,…


Ảnh: Bể cá mini giúp bạn giải tỏa căng thẳng


Hướng thích hợp để bể cá mini được các chuyên gia khuyên đó là theo hướng Bắc hoặc Đông Nam vì 2 hướng này thuộc cung Quan Lộc, cung Phú Quý mong muốn được sự giàu có, may mắn, dễ dàng thăng tiến trong sự nghiệp.


Quả cầu đá


Trong các bộ phim chúng ta đều thấy những phù thủy mang bên mình quả cầu tiên đoán, đó là lý do tại sao những quả cầu đá luôn mang trong mình những điều huyền bí, ma mị. Nhưng trên thực tế quả cầu mang lại nhiều điều hữu ích hơn.

Tượng trưng cho sự uyên bác, trí tuệ và thành đạt. Đây cũng là một vật phẩm phong thủy được lựa chọn trang trí lên bàn làm việc trong văn phòng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã về chất liệu, những lời khuyên dành cho bạn nên lựa chọn đá từ đá muối Himalaya, ngoài công dụng tạo phong thủy thì khi kết hợp loại cầu này dưới đèn neon sẽ giúp giảm được bức xạ từ máy tính cải thiện sức khỏe tốt hơn.


Ảnh: Quả cầu phong thủy hợp mệnh sẽ mang lại vận may


Tùy theo cung mệnh của từng người mà lựa chọn màu sắc cũng như chất liệu quả cầu cho phù hợp nhất.


Tượng những linh vật


Theo quan điểm phong thủy Á Đông, những tượng linh vật có thể mang nhiều may mắn và thành công cho gia chủ, khi đặt chúng văn phòng làm việc. Theo thống kê của những chuyên gia phong thủy các linh vật được sử dụng nhiều nhất là: cóc ngậm tiền, kỳ lân, tỳ hưu, rồng, ngựa,….

Nếu bạn chọn hình tượng là con rồng, nên chọn bằng đồng hoặc đá sẽ giúp cho người lãnh đạo tăng cường tài vận. Còn nếu bạn muốn thu hút tiền tài, vận may nên đặt lên bàn một cặp tỳ hưu đen.


Ảnh: Tượng linh vật theo Á Đông sẽ giúp xau đuổi tà khí


Bút ký phong thủy


Nghe có vẻ kì lại nhưng đó lại là sự thật. Không phải ngẫu nhiên mà giám đốc hoặc quản lí cấp cao luôn có riêng cho mình một cấy viết có vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp. Việc lựa chọn bút kí phù hợp sẽ giúp cho chủ nhân của nó có thêm điều may mắn, mang lại tiền tài, danh vọng.

Theo phong thủy, để bút kí hướng về Tây Bắc, sẽ kích hoạt vận may phù hộ cho chủ nhân có nhiều hợp đồng làm ăn, thuận lợi hơn trong quá trình kí kết.


Ảnh: Bút ký đem vận may cho doanh nhân


Trên là những đồ phong thủy phù hợp để bàn văn phòng, với mong muốn công việc suôn sẻ, sự nghiệp phát triển, việc sắm cho mình một vật phẩm phong thủy không gì là sai trái hết. Những vật phẩm phong thủy này cũng có thể trở thành một món quà đặc biệt để bạn dành tặng cho những người trân quý.

Xem toàn bộ bài viết tại đây: https://www.sangia.vn/tin-tuc/qua-tang/do-phong-thuy-3519.html


Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

► Blog: https://www.flickr.com/people/qua_tang_doanh_nghiep_sangia_vn/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hệ thống Profile các Website liên kết - Mxh social của Quà tặng SanGia VN (P2)

Hệ thống Profile các Website liên kết - Mxh của Quà tặng SanGia VN (P4)

15+ mẫu Áo Thun in logo đẹp - Áo đồng phục công ty | SanGia VN